ไม่โดนไม่ได้แล้ว One Piece Odyssey พาทัวร์อาณาจักร Alabasta ย้อนโมเมนท์สุดประทับใจ

One Piece Odyssey 07102022 1

Bandai Namco และทีมพัฒนาเกม ILCA มีตัวอย่างใหม่ของ One Piece Odyssey ไอพี JRPG ดัดแปลงจากอนิเมะระดับโลก One Piece มาให้ส่องกันอีกแล้ว คราวก่อนมีบรรยากาศบนเกาะ Waford มาให้เห็นกันไปแล้ว และในคราวนี้ เหล่าแฟนคลับแก๊ง “โจรสลัดหมวกฟาง” จะได้เห็นภาพของอาณาจักร Alabasta Kingdom พร้อมกันเป็นครั้งแรก ใครที่กำลังคิดถึงหลายๆ โมเมนท์แห่งความประทับใจที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ต้องดูให้ได้เลย จะได้เห็นว่าทีมผู้สร้างนำเรื่องราวสุดออริจินอลจากซีรีส์ One Piece มาสร้างเป็นประสบการณ์แห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่ได้อย่างไร งานวิช่วลกราฟิกจะสวยตะลึงแค่ไหนห้ามพลาด

One Piece Odyssey จะเล่าถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเรือโดนพายุซัดไปเกยตื้นบนเกาะลึกลับแห่งใหม่และต้องออกผจญภัยต่อสู้ไขความลับผ่านเกมเพลย์และระบบต่อสู้แบบสลับตาที่จะเปิดให้ตัวละครสามารถใช้ความสามารถพิเศษประจำตัวได้อย่างอิสระ แม้จะมีตัวละครหน้าใหม่และเรื่องราวบทใหม่ถูกครีเอทเสริมเข้ามา แต่รวมๆ แล้วเสน่ห์และมุกสุดฮาอันเป็นคาแร็กเตอร์ของซีรีส์การ์ตูนต้นฉบับจะยังมีใส่ไว้อย่างเต็มเปี่ยม

One Piece Odyssey มีกำหนดเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 13 มกราคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ONE PIECE Odyssey

อ่านข่าวเกม One Piece Odyssey คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM