ฉลอง Serious Sam: Siberian Mayhem เริ่มสาดกระสุนบน PlayStation 5 และ Xbox Series

Serious Sam Siberian 07102022 1

Devolver Digital พร้อมสองทีมสร้างเกม Croteam และ Timelock Studio เดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์สุดหัวร้อนกับเกมยิงแหลก Serious Sam: Siberian Mayhem อย่างเป็นทางการบน PlayStation 5 และ Xbox Series แฟนเกมสามารถซื้่อหาได้ในราคาเพียง 19.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 750 บาท) ได้แล้ววันนี้ ส่วนสาวก PC สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Steam ซึ่งเริ่มเปิดสาดความเดือดมาตั้งแต่ช่วงต้นปีมาสนุกได้แล้วเช่นกัน

Serious Sam: Siberian Mayhem เวอร์ชั่น PlayStation 5 และ Xbox Series มาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยแชปเตอร์ใหม่ของ Sam Stone ในการบุกตะลุยใจกลางแผ่นดินรัสเซียเพื่อตามล่าตัวนายพล Brand ผู้ทรยศ แต่ภารกิจนี้ไม่ง่ายเหมือนที่ผ่านมา เพราะเป้าหมายมักนำหน้า Sam ไปหนึ่งก้าวเสมอ บอกเลยว่าหนทางของมิชชั่นนี้ช่างยาวไกล และมีอะไรให้ตะลึงอีกเยอะ ทั้งสตอรี่ที่ไม่เคยถูกพูดถึง หรือ โลเกชั่นตกสำรวจ แต่ที่แน่ๆ คือแฟนเกมจะได้บันเทิงยาวๆ ไปกับการควงปืนมหาประลัยของ Sam ออกต่อสู้กับกองกำลังฝ่าย Mental อีกครั้ง

Serious Sam Siberian Mayhem 11012022 1

Serious Sam: Siberian Mayhem มีคอนเทนท์ใหม่มาให้ฟินกันด้วยนะ บนความมหึมาของดินแดนไซบีเรียสุดยะเยือกที่ทั้งสวยและอันตราย เพื่อนๆ จะได้ออกตะลุยในโลเกชั่นใหม่ๆ เช่น พื้นที่แนวชาวฝั่งของทวีปอาร์กติก โซนป่าดิบ หมู่บ้านร้าง รวมถึงเมืองผีสุดหลอน ขณะเดียวกัน Sam ยังจะพาไปเผชิญกับกองทัพศัตรูและบอสหน้าใหม่ รวมถึงเอเลี่ยนสัตว์ประหลาดที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นในชาตินี้ และมีแค่ปืนคู่ใจเท่านั้นที่กั้นระหว่าง Sam กับพวกมันเอาไว้ แต่อาวุธชนิดอื่นก็มีนะทั้งของใหม่ของเก่ามีให้เลือกใช้งานเพียบเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Serious Sam: Siberian Mayhem

Serious Sam Siberian Mayhem 11012022 7

Serious Sam Siberian Mayhem 11012022 6

Serious Sam Siberian Mayhem 11012022 5

อ่านข่าวเกม Serious Sam: Siberian Mayhem คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM