Hero Blaze: Three Kingdoms เกมมือถือแนว Play and Earn เกมใหม่เปิดให้บริการแล้ว!

Hero Blaze Three Kingdoms 071022 02

‘ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก’ (Hero Blaze: Three Kingdoms) เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมบน Google Play Store และ Apple App Store โดย NATRIS ผู้จัดจำหน่ายและพัฒนาเกม หรือที่รู้จักในชื่อแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส NFT กำลังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลก แม้กระทั่งในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนการเปิดตัว ‘ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก’ ที่อยู่บนกูเกิล เพลย์สโตร์ก็ได้รับความสนใจอย่างมาก การเปิดตัวทั่วโลกนี้ครอบคลุมทุกภูมิภาค ยกเว้นญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเก๊า และจีน โดยที่ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง และมาเก๊า คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคม

นาทริสเตรียมกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวทั่วโลกและต้อนรับผู้ใช้ทั่วโลก เพียงลงชื่อเข้าสู่เกมเพื่อรับ ‘จูกัดเหลียง’ (Zhuge Liang หรือขงเบ้ง) ฮีโร่เจ็ดดาวระดับสูงสุด และทำเควสต์รายวันให้สำเร็จเพื่อรับสลากชิงโชค ‘ศิลามูโดล’ (MUDOL Stones) ผู้ใช้สามารถรับ ‘ศิลามูโดล’ ผ่านรูปแบบการเล่นและระบบที่หลากหลายใน ‘ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก’ และนำไปแลกเป็น ‘โทเคนมูโดล2’ (MUDOL2 tokens) ได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ (โทเคนมูโดล2′ จดทะเบียนซื้อขายกันในแพลตฟอร์มหั่วปี้ (Huobi) และเอ็มอีเอ็กซ์ซี (MEXC))

‘ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก’ อ้างอิงเนื้อหาจากวรรณกรรมสามก๊กที่เป็นขวัญใจคนทั่วโลกและมีแฟน ๆ มากมาย ‘ฮีโร่ เบลซ: สามก๊ก’ ซึ่งได้รับนิยมมากมายในเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวในเอเชียและทั่วโลกเป็นผลสำเร็จ ด้วยความขอบคุณจากเกมเมอร์ผู้มีอุปการคุณทุกท่าน” โฆษกของนาทริสกล่าว “ในอนาคต เราจะทุ่มเทปรับปรุงบริการเกมเพิ่มเติมอย่างสุดความสามารถเพื่อผู้ใช้ของเรา” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website และ Discord

 

ลิงก์ดาวน์โหลด

Hero Blaze Three Kingdoms 071022 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Hero Blaze: Three Kingdoms คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM