สุดปัง Nicki Minaj นำทีมเซเลบแจมตัวอย่างใหม่ Call of Duty: Modern Warfare II

Call of Duty Modern Warfare II 10102022 1

Activision ปล่อยตัวอย่างใหม่เป็น live-action trailer ของ Call of Duty: Modern Warfare II มาป้ายยา งานนี้ ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ขนซุปตาร์นักร้องเซเลบและคนดังระดับ ลกมาร่วมแจมเพียบนำโดย Nicki Minaj, Pete Davidson, Lil Baby และอีกคับคั่ง ซึ่งทั้งหมดจะมาร่วมกันร้องเพลงปลุกใจแนวฝึกทหารชวนซีรีส์ COD ให้เตรียมรวมพลออกปฏิบัติภารกิจครั้งใหม่กันได้แล้วนั่นเอง

Call of Duty: Modern Warfare II คือเกม FPS ภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Call of Duty: Modern Warfare เมื่อปี 2019 ถือเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของแฟรนไชส์ COD เป็นภาคแห่งความทะเยอทะยาน เต็มไปด้วยความครีเอทสุดแปลกใหม่จากส่วนผสมระหว่างเกมเพลย์และเทคโนโลยี Next-generation สาวกจะได้ปฏิบัติภารกิจสุดท้าทายร่วมกับหน่วยรบพิเศษ Task Force 141 ผ่านคอนเทนท์ที่มีให้เลือกสนุกได้หลากรูปแบบ เริ่มจากโหมด Single-Player Campaign ที่จะพาผู้เล่นไปร่วมทำภารกิจรับมือภัยคุกคามโลกครั้งสำคัญกับหน่วยเฉพาะกิจที่ตั้งขึ้นใหม่ผ่านเกมเพลย์สุดล้ำ

Call of Duty: Modern Warfare II พร้อมเปิดปฏิบัติการรบบนสมรภูมิสงครามยุคใหม่พร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน Battle.net และ Steam ในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM