Tower of Fantasy เตรียมอัปเดตครั้งยิ่งใหญ่ Version 2.0 “วีร่า” 20 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดตัวเกมให้เล่นบน Steam!

Tower of Fantasy 101022 01

บริษัทผู้เผยแพร่ Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio ได้ทำการประกาศแจ้งถึงเวอร์ชันใหม่ 2.0 “วีร่า” ซึ่งเป็นการอัปเดตเนื้อหาครั้งยิ่งใหญ่รอบแรกของ Tower of Fantasy ที่พร้อมให้เล่นได้ในวันที่ 20 ตุลาคมทั่วโลก ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าผู้เล่นบนแพลตฟอร์ม Steam ก็จะสามารถดาวน์โหลดและเล่นเกมฉบับตัวเต็มในเวอร์ชันใหม่ “วีร่า” ได้พร้อมๆ กันอีกด้วย  เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ในเนื้อหาเสริม “วีร่า” ในการอัปเดตเวอร์ชันที่จะมาถึงนั้น ตัวเกมจะนำเสนอสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันสองแบบ – นั่นก็คือ “ทะเลทรายโกบี” ดินแดนที่รกร้างและเต็มไปด้วยรังสีปนเปื้อน และ “มิเรอเรีย” นครไซเบอร์พังค์ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของทะเลทราย หากมองโดยผิวเผิน เมืองที่เต็มไปด้วนแสงสว่างเรืองรองนี้จะให้ความรู้สึกของโอเอซิสที่ช่วยให้หลีกหนีจากความโหดร้ายของทะเลทรายโกบีได้ แต่แล้วในอีกไม่ช้า นักพเนจรทั้งหลายก็จะค้นพบว่าเมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยอันตรายและความขัดแย้งมากมาย

ภายในพื้นที่ทั้งสองรูปแบบนี้ เหล่านักพเนจรจะได้พบกับภารกิจชุดใหม่แบบแกะกล่อง, อีเวนต์, โหมดเรด, ดันเจี้ยนอินสแตนซ์, มอนสเตอร์ อีกทั้งยังมีบอสในตำนานให้เข้าไปพิชิต, พาหนะแบบใหม่ให้ไปค้นพบ และอาวุธใหม่ให้ฝึกใช้จนเชี่ยวชาญ อย่างไรก็ตามบทท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้นจะรอคอยคุณอยู่ที่ “มิติสีเทา” ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งภายในทะเลทรายโกบี ทันทีที่คุณเข้าไปในมิติสีเทา สภาพแวดล้อมโดยรอบก็จะมืดลงจนคุณสัมผัสได้ถึงความหวาดกลัวจากภัยคุกคามและการเผชิญหน้ากับเหล่าตัวตนจากมิติสีเทา ซึ่งเป็นศัตรูที่สิงสู่อยู่ภายในพื้นที่โซนนี้ ตัวตนมิติสีเทาจะมีอยู่หลายรูปแบบ พวกมันคือผู้ที่ทำให้ระบบนิเวศที่เปราะบางอยู่แล้วของวีร่าเสื่อมสภาพลงยิ่งกว่าเดิม ผู้รับใช้ห้วงนรกนั้น จะเป็นตัวตนมิติสีเทาในระดับที่อันตรายที่สุด อย่างไรก็ตามเหล่านักพเนจรที่กล้าหาญพอที่จะเข้าต่อสู้กับพวกมันก็จะมีโอกาสได้รับของรางวัลอย่างมากมาย

คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศของการต่อสู้ที่รอคุณอยู่ในวีร่าได้ ด้วยการรับชมวิดีโอตัวใหม่แกะกล่องได้ที่นี่

โดยคุณจะได้เห็นโฉมหน้าของตัวละครใหม่บางส่วน – หลิน, รูบี้ และ ซาคิ ฟูวะ ซึ่งจะเข้ามาร่วมทัพใน Tower of Fantasy ในฐานะซิมูลาครัมใหม่

ต้อนรับซิมูลาครัมใหม่ส่งท้ายเวอร์ชั่น 1.5 กับโคบอลต์-บี

Tower of Fantasy 101022 02

โคบอลต์-บี คือผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมจักรกลที่สร้างสารพัดอาวุธจากอารมณ์ไม่ใช่ด้วยทฤษฎีและการคำนวณ เธอไม่เคยฝึกการต่อสู้แต่สัญชาตญาณการใช้ไฟของเธอนั่นใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้ทำให้การต่อสู้ของเธอทรงพลังที่ไม่อาจมองข้ามไปได้โคบอลต์-บีอาจดูซีเรียสและเคร่งขรึม แต่ในความจริงเธอเป็นคนแหวกแนวและแปลกกว่าผู้อื่น นิสัยที่ถูกมองว่ามันไม่ปกติหรือบางทีก็ใช้ไม่ได้ โคบอลต์-บีนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้ในการปรับแต่งอาวุธของเธอ โคบอลต์-บีได้ทดลองใช้อาวุธของตัวเองกับอันธพาลไฮยีน่า เธอมักจะแสดงพลังราวกับมือพิฆาตโดยใช้แค่อาวุธทดลองและสัญชาตญาณของเธอ โดยโคบอลต์-บี เพิ่งได้อัปเดตเข้ามาให้นักพเนจรได้สะสมและใช้งานซิมูลาครัมสุดเท่นี้ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

Tower of Fantasy 101022 03

ฉากของเกม Tower of Fantasy คืออนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM