มาตามนัด UNDECEMBER เริ่มดิ่งขุมนรกล่าปีศาจพร้อมกันทั่วโลกวันนี้

UNDECEMBER 15122021 8

ได้เล่นแล้วจ้า ล่าสุด LINE Games เริ่มต้นนับหนึ่งภารกิจต่อสู้ขัดขวางการจุติของเทพปีศาจใน UNDECEMBER ผ่านแพลตฟอร์ม iOS, Android และ PC (ผ่าน Steam) พร้อมกันทั่วโลกแล้วในวันนี้ (12 ต.ค.2022) การผจญภัยสุดดาร์กในฐานะ Rune Hunter ของเพื่อนๆ จะไปได้ไกลแค่ไหน จะสามารถยับยั้งการมาเกิดใหม่ของเทพปีศาจ Serpens ในเดือนที่ 13 ของปีได้หรือไม่ คว้ามือถือมาลองของกันได้เลย ลิงก์โหลดตัวเกมเวอร์ชั่น Steam [คลิกที่นี่]

UNDECEMBER เป็นเกม Hack-and-Slash ARPG แบบมัลติแพลตฟอร์ม มาพร้อมแอคชั่นจัดหนักและกองทัพปีศาจที่จะดาหน้ามาให้ฆ่าแบบไม่มีวันจบสิ้น ตัวเกมซัพพอร์ตการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC (Steam/ Floor) และมือถือ (App Store/ Google Play) และรองรับการเล่นบนคีย์บอร์ด ทัชแพดมือถือ รวมทั้งเกมแพด สามารถเลือกฟินกันได้จาก 10 ภาษาเช่น อังกฤษ จีน (ดั้งเดิม/แบบย่อ) เยอรมัน และฝรั่งเศส

ประเดิมเปิดให้บริการบนสโตร์โกลบอลเป็นครั้งแรก ตัวเกมซึ่งพัฒนาโดย Needs Games จากเกาหลีจะมีเนื้อหามาให้ฟินกันยาวๆ ถึง 10 แอคท์ พร้อมโหมดสุดท้าทายมากมาย เช่น โหมดลงดัน Chaos Dungeon โหมด Spire of Barrier โหมด Void Rift และเรด co-op PVE ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ UNDECEMBER

Undecember 12102022 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Undecember 12102022 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Evercore Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM