Gala Games จับมือ Upland เปิดตัว Ethereum Interoperability Portal พอร์ทัลที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งอีเธอเรียม

Gala Games 181022 02

Gala Games และ Upland พร้อมเดินหน้าภารกิจครั้งใหม่กับก้าวแรกสู่การทำงานร่วมกัน และมี เมตาเวิร์สแบบเปิด (Open Metaverse) ที่เปิดประสบการณ์การทำงานข้ามแพลตฟอร์มและการโอนย้ายสินทรัพย์ระหว่างกัน

Gala ผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3.0 และเกมระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ Uplandme, Inc นำ VOX ภายใต้การพัฒนาของ Gala Games เป็น Ethereum Partner รายแรกของ Upland ในแพลตฟอร์ม Ethereum interoperability portal ซึ่งเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของ Upland ในการสร้างระบบเศรษฐกิจแบบเปิด

Gala Games 181022 04

Upland เป็นตลาดซื้อขายอสังหาริมทรัพย์และสร้างเมืองที่ใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส โดยผู้ใช้งานจะมีส่วนร่วมผ่านการเป็นผู้ประกอบการที่สามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริงในเมตาเวิร์สแห่งนี้

การผนึกกำลังของสองผู้นำบน Web 3.0 ครั้งนี้ นำมาสู่การผสานการทำงานของ VOX (ของสะสมในรูปแบบ NFT ที่ถูกสร้างขึ้นบนมาตรฐาน ERC-721 ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ทำให้ข้อมูลที่เป็นดิจิทัลนั้นมีความเฉพาะตัว) เข้ากับระบบนิเวศของ Upland และเศรษฐกิจแบบเปิดผ่าน NFT portal ของ Upland

การทำงานร่วมกันของ Gala และ Upland เป็นการวางรากฐานสำหรับการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ของพันธมิตรเกี่ยวกับเมตาเวิร์สแบบเปิด ที่ทำให้เกิดการเชื่อมโยงสินทรัพย์ระหว่างกัน ซึ่งการให้อิสระแก่ผู้ใช้งานในการโอนย้ายสินทรัพย์ของตนเองข้ามแพลตฟอร์มนั้น สะท้อนถึงการเป็น “เจ้าของที่แท้จริง” ในยุคดิจิทัล ซึ่งถือเป็นหลักการพื้นฐานของ Web 3.0

Upland จะมีสำนักงานใหญ่ใน VOXverse ซึ่งเป็นเมตาเวิร์สที่กำลังจะเกิดขึ้นจากความร่วมมือของ Gala Games และคุณวิลล์ ไรต์ครีเอเตอร์ในตำนานผู้ก่อตั้ง THE SIMS โดย VOX จะปรากฏใน Upland เป็น ตึก ร้านค้า และศูนย์ของนักพัฒนาในรูปแบบเมตาเวิร์ส ที่จะทำให้ผู้เล่นเข้าถึงความสนุกของเกมได้อย่างเต็มที่

“Uplanders” พร้อมต้อนรับคอมมูนิตี้ของ VOX ด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเปิดเมืองแข่งขัน การล่าขุมทรัพย์ การแข่งรถ (อยู่ในช่วง Alpha) ตลอดจนกิจกรรมที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างพันธมิตร เช่น การสร้างสนามกีฬาโดยความร่วมมือระหว่างพาร์ตเนอร์ของ Upland อย่าง FC Porto หรือ NFLPA (National Football League Players Association) รวมถึงการสร้างโหนดกับบริเวณที่มีคนคิดในทางเดียวกันร่วมมือเพื่อเป้าหมายเดียวกัน

ขณะที่การเปิดตัว VOXverse กำลังใกล้เข้ามา แฟน ๆ สามารถเข้าไปเล่น VOX Odyssey ใน ดิสคอร์ดของ Upland ได้ โดย VOX Odyssey เป็นเกมในรูปแบบ Text-Based Adventure ที่ผู้เล่นสามารถเลือกการผจญภัยเองและนำ VOX ไปทำภารกิจและผจญภัยในเกมได้ ขณะเดียวกันก็สามารถเก็บเกี่ยวทรัพยากรได้ด้วย ทั้งนี้ ยังมีเรื่องราวเฉพาะของ Upland ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง VOX-Upland แต่จะเปิดเผยตอนเปิดตัว

Gala Games 181022 03

James Olden ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Gala กล่าวถึงการร่วมมือกับ Upland ในครั้งนี้ว่า “เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วถึงความสำเร็จของ Upland ในวงการเกมบล็อกเชนและเมตาเวิร์ส จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะเชื่อมโยงโลกและคอมมูนิตี้ของพวกเราเข้าด้วยกัน

โดยเป้าหมายของพวกเราเหมือนกัน คือการทำงานร่วมกันอย่างแท้จริงและขับเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างมีความหมาย เรายินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับพวกเขาสู่ VOXverse และอยากเห็น VOX ออกสำรวจ Upland ในรูปแบบต่าง ๆ เช่นกัน” พร้อมกับกล่าวปิดท้ายว่า “พวกเราตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”

Idan Zuckerman ผู้ร่วมก่อตั้ง (Co-Founder) และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม (Co-CEO) ของ Upland กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมาตั้งแต่แรกแล้วว่าการทำงานร่วมกันกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน จะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในอนาคตของเมตาเวิร์สแบบเปิด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ VOXverse ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน และได้เห็นการรวมตัวกันของคอมมูนิตี้ Gala Games และคอมมูนิตี้ Upland ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์และร่วมก่อตั้งบนทั้งสองแพลตฟอร์ม”

อ่านข่าวเกม Gala Games คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM