YOOZOO ประกาศขนทัพเกมเข้าร่วมงานนิทรรศการ HUAWEI APP GALLERY พร้อมเปิดตัว “F.A.E: atlas” ในต่างประเทศเป็นครั้งแรก!

F.A.E atlas 191022 01

YOOZOO ประกาศว่าในฐานะพันธมิตรที่เหนียวแน่นของ HUAWEI APP GALLERY จะนำเกมตัวท็อปทั้งสี่รุ่นมาร่วมออกบูธ HUAWEI APP GALLERY ในงาน Thailand Game Show ซึ่งได้แก่ Dynasty Origins: Pioneer, Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac, Echocalypse และ F.A.E: atlas ที่จะมาพบกับผู้เล่นในต่างประเทศเป็นครั้งแรก งาน Thailand Game Show ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 21-23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และในวันที่ 21 ตุลาคม เวลา 13:30 น. YOOZOO จะนำเสนอรายการไฮไลท์และกิจกรรมบนเวทีของเกมทั้งสี่รุ่น โดยภายในงานยังมีสิทธิประโยชน์มากมายเกี่ยวกับเกมรอทุกคนอยู่!

“F.A.E: atlas” เป็นเกมมือถือ RPG แฟนตาซีตะวันออก แนวเทิร์นเบส 3 มิติที่พัฒนาโดย YOOZOO โดยตัวเกมสร้างอิงจากสารานุกรมจีนโบราณที่มีชื่อว่า “คัมภีร์ขุนเขาและท้องทะเล” การเข้าร่วมงาน HUAWEI APP GALLERY ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้พบปะกับผู้เล่นในต่างประเทศ ทางออฟฟิเชียลจะนำพาผู้เล่นทุกคนไปสำรวจโลกมหัศจรรย์ที่มีทั้งมนุษย์และปีศาจอยู่รวมกัน ร่วมท่องโลกต่างมิติต้าฮวง และชื่นชมทิวทัศน์แห่งขุนเขาและท้องทะเลไปด้วยกัน!

F.A.E atlas 191022 02

F.A.E atlas 191022 03

วันที่ 21 ตุลาคม บนเวที Huawei ทางออฟฟิเชียลจะมีการปล่อยเพลง “เฝ้าคอยดวงดารา” ซึ่งเป็นเพลงประกอบเกมที่ขับร้องโดยนักร้องที่มีชื่อเสียงอย่างซ่าติ๋งติ่ง มาร่วมรับฟังเสียงสวรรค์ขับขานเรื่องราวของขุนเขาและท้องทะเลด้วยกัน ติดตาม Facebook และ Twitter ออฟฟิเชียลในวันที่ 21-23 ตุลาคม จะได้รับของพรีเมี่ยมที่มีจำนวนจำกัด และสามารถรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมได้ในทันทีอีกด้วย

Echocalypse เป็นเกมมือถือ RPG แนววางกลยุทธ์ที่มาในธีม Sci-fi วันสิ้นโลก ในฐานะผู้ปลุกพลัง คุณจะต้องนำพา [ร่างดัดแปลงสัตว์] ซึ่งเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์ไปเริ่มการผจญภัยด้วยกัน สะสมพลังเวทในค่ายต่าง ๆ และต้องแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกผนึกไว้ พร้อมทั้งค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง และทำให้โลกกลับคืนสู่สภาพเดิม มาร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าอสูรสาวในวันสิ้นโลกกันเถอะ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

วันที่ 21 ตุลาคม บนเวที Huawei ทางออฟฟิเชียลยังได้เตรียมกิจกรรมสุ่มการ์ด ให้คุณสามารถปลุกอสูรสาวที่ตนเองชื่นชอบได้ภายในงานติดตาม Facebook ออฟฟิเชียลภายในงานวันที่ 21-23 ตุลาคม และร่วมเล่นมินิเกม H5 จะมีโอกาสได้รับแพ็กของขวัญเกมมากมายและของพรีเมี่ยมที่มีจำนวนจำกัด เรารอคุณอยู่นะ!

“Dynasty Origins: Pioneer” เป็นเกมการ์ด RPG ที่ผสานความเป็นแฟนตาซีกับสามก๊กเข้าด้วยกัน นับตั้งแต่ที่เปิดตัวในไทยเมื่อเดือนเมษายน 2564 เป็นต้นมานั้น ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย และฟีเจอร์เกมการ์ด RPG ที่วางกลยุทธ์หลายชั้น ทำให้ดึงดูดความสนใจของผู้เล่นได้เป็นจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสเกมการ์ดสามก๊กที่บูมไปทั่วโลก เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าผู้เล่นในไทยที่ให้การสนับสนุนเสมอมา ทางออฟฟิเชียลได้เชิญ Coser สาวงามแห่งสามก๊กมาร่วมเล่นเกมกับผู้เล่นในบูธ Huawei นอกจากนี้ยังได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้เล่นที่มาร่วมงาน และเป็นการต้อนรับเหล่าวัยทีนอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

“Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac” เป็นเกมการ์ดบนมือถือที่พัฒนาโดย TiMi Studio และได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ Masami Kurumada ตัวเกมได้สร้างเนื้อเรื่อง ตัวละคร สกิล และฉากออกมาตามต้นฉบับด้วยงานคุณภาพสูง พร้อมทั้งจัดทีมนักพากย์ญี่ปุ่นระดับตัวท็อป เพื่อตีความเนื้อหาและกลิ่นอายให้ตรงตามต้นฉบับอย่างแท้จริง ทางออฟฟิเชียลได้เตรียมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับมือใหม่ ไว้ให้ผู้เล่นที่มาชมบูธ พร้อมทั้งมีการจัดแข่งขันสดภายในงาน ผู้เล่นที่ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย เรารอคุณอยู่นะ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Gtarcade

อ่านข่าวเกม YOOZOO คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM