ยอดคนลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุล้าน Echocalypse เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

Echocalypse 191022 02

YOOZOO GAMES ประกาศ เปิดให้ดาวน์โหลด Echocalypse เกมมือถือ RPG ร่างดัดแปลงอสูรสาวสังหารเทพทั้งสองระบบแล้ว นำทัพเหล่านักพากย์คุณภาพ ทำให้การเล่นเกมดูสมจริง ด้วยความสามารถของทีมมืออาชีพ จะช่วยคุณสร้างตำนานวันสิ้นโลกไซไฟหน้าใหม ในโลกของ Echocalypse คุณจะได้รับคำสั่ง และเริ่มออกเดินทางฝ่าฟันวันสิ้นโลกในนามของ “ผู้ปลุกพลัง” รวบรวมพลังเวท และอสูรสาวสวยมาร่วมต้านการมาถึงของภัยธรรมชาติครั้งที่ 2 ให้โลกนี้กลับสู่ความปกติ

ปลุกความเป็นอสูรในตัวคุณ

ในวันสิ้นโลก มีเพียงร่างดัดแปลงเท่านั้นที่จะอยู่รอดได้?! โลลิหูสัตว์ พี่สาวเผด็จการ คุณหนูหยิ่งยโย และอสูรสาวสวยมากมายที่มาในรูปแบบร่างดัดแปลงสัตว์ ให้คุณสัมผัสมุมมองและประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกม ซึ่งอสูรสาวเหล่านี้จะมาจากสังกัดต่างๆ  มีสกิลที่หลากหลาย เป็นเสมือนความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติ รอคอยการมาถึงของคุณ เมื่อพัฒนาอสูรสาวเหล่านี้คุณจะได้พบกับเซอร์ไพรส์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาต่อสู้ร่วมกับพวกเธอ เริ่มการเดินทางในวันสิ้นโลกไปด้วยกัน

Echocalypse 191022 03

มีเพียงผู้ที่ปรับตัวเป็นเท่านั้นที่จะอยู่รอด

ในเกม Echocalypse ความสามารถของคุณจะถูกทดสอบ รวบรวมและพัฒนาเหล่าอสูรสาวของคุณ จัดทีมตามที่ต้องการ ให้เหล่าอสูรสาวได้แสดงความสามารถของพวกเธอได้อย่างเต็มที่ เอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่ง ด้วยโหมดเกมการ์ดเทิร์นเบส ทำให้เล่นง่าย และสนุกไปกับบเกมได้อย่างง่ายดา

Echocalypse 191022 04

ไม่พลาดทั้งการต่อสู้และการผ่อนคลาย:

  • ดูแลเอาใจใส่อสูรสาวของคุณ มีปฏิสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมออาจจะมีไข่อีสเตอร์พิเศษปรากฏ
  • โหมดบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมากมายให้เลือกใช้ มาสร้างสถานที่ลับเฉพาะระหว่างคุณกับอสูรสาว
  • โหมดโซเชียลที่หลากหลาย สามารถร่วมกอบกู้วันสิ้นโลกพร้อมกับเหล่าผู้ปลุกพลังคนอื่นๆ

Echocalypse 191022 06

ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้าน ของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้าถูกปลดล็อกหมดแล้ว เข้าเล่นเกม ก็มีรางวัลเปิดเซิร์ฟอีกมากมาย เมื่อล็อกอินต่อเนื่อง 14 วันจะได้รับร่างดัดแปลง SSR  และสกิน เฮมิมอร์ไฟต์ และวัตถุโบราณ SSR เป็นต้น ภายใน 7 วันที่ล็อกอินปลดล็อกและเคลียร์ภารกิจ ก็สามารถแลกไอเทมในเกมมากมายและร่างดัดแปลง SSR  รวมถึงชุดเซ็ต SR! ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นต่อเนื่องจนผู้ปลุกพลังเคลียร์ภารกิจทั้งหมด รีบมารับคะแนนเพื่อแลกไอเทมกันเถอะ!

Echocalypse 191022 09

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์TwitterFacebook และ Discord

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Echocalypse 191022 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Echocalypse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM