ช่วยเหลือกาแล็กซีใน Mario + Rabbids Sparks Of Hope, พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า Mario + Rabbids Sparks of Hope วางจำหน่ายพร้อมกันแล้วทั่วโลก*, โดยสามารถเล่นได้บน Nintendo Switch เท่านั้น

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 02

ผู้เล่นจะได้ร่วมทางไปกับมาริโอ (Mario) และเหล่าฮีโรแรบบิด (Rabbid Heroes) เพื่อเผชิญหน้ากับเคอร์ซา (Cursa) ผู้เป็นตัวตนระดับคอสมิกที่มุ่งร้ายและปรารถนาทำให้ทั้งกาแล็กซีตกอยู่ในความโกลาหล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลืนกินพลังงานทั้งหมดในจักรวาล เคอร์ซาและสมุนจึงออกไล่ล่าสปาร์คส (Sparks) ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตหน้าตาประหลาดที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างลูมาส์และแรบบิดส์ (Lumas & Rabbids) และจะทำลายทุกคนที่ขวางทาง ในการเดินทางเพื่อช่วยเหลือกาแล็กซีนี้ ฮีโรของเราจะต้องตระเวนท่องไปตามดวงดาวต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยผู้อยู่อาศัยสุดพิลึกและความลับอันหรรษา และจะมีผู้ร่วมทางที่เต็มไปด้วยสีสัน ประกอบไปด้วยแรบบิดโรซาลินา (Rabbid Rosalina) และแม้แต่ศัตรูที่ขับเคี่ยวกันมานานแสนนานอย่างบาวเซอร์ (Bowser) อีกด้วย!

ด้วยการผสมผสานระหว่างแอ็กชันแบบเรียลไทม์และการวางกลยุทธ์แบบเทิร์นเบสนี้เอง ระบบการต่อสู้อันสดใหม่ของ Mario + Rabbids Sparks of Hope จะทำให้ผู้เล่นได้บังคับเหล่าฮีโรเพื่อวิ่งชนศัตรู, กระโดดเหยียบเพื่อนเพื่อพุ่งตัว, หลบหลังที่กำบัง หรือใช้ประโยชน์จากความสามารถพิเศษเพื่อใช้ประโยชน์จากทุกเทิร์นให้ได้มากที่สุด ด้วยเกมเพลย์อันเป็นเอกลักษณ์นี้ Mario + Rabbids Sparks of Hope จะเป็นการผจญภัยเชิงกลยุทธ์สุดอลังการและสนุกสนานสำหรับผู้เล่นใหม่และมือเซียนของเกมแนวนี้ได้ไม่แพ้กัน

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 03

ผู้เล่นจะต้องเสาะหาและช่วยเหลือเหล่าสปาร์คสเพื่อนำมาร่วมทางผจญภัยและเปิดโอกาสให้ได้ลองกลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยเหล่าฮีโรให้ได้เปรียบในการต่อสู้ นอกเหนือไปจากการเลเวลอัปและปรับแต่งฮีโรแล้ว ผู้เล่นจะยังได้รับโอกาสในการจับคู่ฮีโรกับสปาร์คสเพื่อปลดล็อกความสามารถเพิ่มเติมด้วย! พวกเขาต่างก็มีพลังและบุคลิกลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่โล่พลังงานไปจนถึงการโจมตีด้วยธาตุอันทรงพลัง

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 04

การเดินทางสุดอลังการเพื่อช่วยจักรวาลในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากเหล่านักประพันธ์ผู้ฝีมือฉกาจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักประพันธ์ชาวญี่ปุ่นระดับตำนานอย่างโยโกะ ชิโมมูระ (Yoko Shimomura) และนักประพันธ์ผู้คว้ารางวัลมาแล้วนักต่อนักอย่างแกเร็ธ โคเกอร์ (Gareth Coker) นอกจากนี้นักประพันธ์เพลงให้วิดีโอเกมชื่อดังชาวอังกฤษอย่างแกรนท์ เคิร์กโฮป (Grant Kirkhope) ก็กลับมาอีกครั้งด้วยเช่นกัน หลังจากที่แต่งเพลงระดับปรมาจารย์ให้แก่ Mario + Rabbids Kingdom Battle มาแล้ว ซาวด์แทร็กแบบออริจินัลจะพร้อมให้รับฟังทั่วโลกในวันที่ 21 ตุลาคมนี้บนบริการสตรีมมิงชั้นนำทุกบริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่ Website

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 05

Mario + Rabbids Sparks of Hope จะวางจำหน่ายในสามรูปแบบด้วยกันนั่นคือสแตนดาร์ด, คอสมิกและโกลด์บน Nintendo Switch™ เท่านั้น สำหรับโกลด์ เอดิชั่นจะมาพร้อมกับซีซันพาสให้แก่ผู้เล่นที่อยากขยายการผจญภัยของตนออกไปอีก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมโปรดไปที่ Website

Mario Rabbids Sparks of Hope 201022 06

อ่านข่าวเกม Mario + Rabbids Sparks Of Hope คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM