Overwatch 2 เทศกาลฮาโลวีนเริ่มแล้ว!

Overwatch 2 261022 01

ถึงเวลาเฉลิมฉลองอีกครั้งในปีแห่งความน่ากลัว: The Halloween Terror กำลังมาใน Overwatch 2! เตรียมตัวให้พร้อมเพราะกิจกรรมนี้จะแนะนำบทต่อไปในเทพนิยายของ Dr. Junkenstein ผ่านภารกิจ co-op แบบใหม่ทั้งหมดแบบมีเวลาจำกัดใน Junkenstein’s Revenge: Wrath of the Bride

กลับมาสู่ Adlersbrunn เคียงข้างสี่หน่มหน้าใหม่ เพื่อสัมผัสเรื่องราวบทใหม่ ในขณะที่เจ้าสาวของ Junkenstein พยายามล้างแค้นผู้ที่เกี่ยวข้องกับการตายของผู้สร้างเธอ เมื่อใกล้ถึงวันครบรอบการแก้แค้นของ Doctor’s ผู้บ้าคลั่งเรียนรู้เพิ่มเติมได้จากลิงค์นี้ >Link<

Overwatch 2 261022 02

ทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จเพื่อปลดล็อกรางวัลพิเศษเช่น แถบชื่อ Nightfall Over Adlersbrunn, เครื่องประดับอาวุธ the Jack-o’-Lantern, XP ใน Battle Pass และอื่นๆ ที่ทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้น

Dr. Junkenstein เองก็จะปรากฎตัวอีกครั้งในเกมท้าประลองแบบ co-op ของ Junkenstein’s Revenge หวนคืนสู่เทศกาล The Halloween Terror ในปี 2022 ในช่วงเวลาจำกัด

จากตอนนี้จนถึง 9 พฤศจิกายน เข้าร่วมฮีโร่ของคุณ เพื่อเผชิญหน้ากับความน่ากลัวที่กำลังมาถึง ในขณะที่คุณพยายามปกป้อง Eichenwalde ให้สำเร็จ หรือพ่ายแพ้แล้วตกเป็นเหยื่อของ The Bride’s retribution

ไม่มี tricks มีแต่ treats 

ปลดล็อกรางวัลในช่วง Halloween Terror ด้วยการดูสตีมเมอร์คนโปรดของคุณบน Twitch! เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. เวลา 2:00AM GMT+8 ทุกช่องทางที่มีการสตีม Overwatch 2 จะมี Twitch drops สุดหลอน

ผู้ชมสามารถรับรางวัลได้ดังนี้:

  • รับชมครบ 2 hours : Werewolf Winston Spay
  • รับชมครบ 4 hours: Werewolf Winston Legendary Skin

อย่าลืมเชื่อมต่อ Twitch account กับ Battle.net เพื่อรับรางวัล ผู้เล่นที่มีการเปลี่ยนรหัสผ่านตั้งแต่แคปเปญก่อนหน้า ต้องลงชื่อเข้าใช้บัญชีของตนใหม่อีกครั้งเพื่อรับสิทธิในการดรอปของ Twitch ในกิจกรรม The Halloween Terror จะมีในเซิร์ฟเวอร์ North America, Europe, Latin America, Australia/New Zealand, Taiwan, Korea และ Southeast Asia

Overwatch 2 261022 03

โชคชะตาจะเรียกโชคลาภตามมา

นอกจากกิจกรรมในวันหยุดสุดหลอนแล้วยังมีกิจกรรม Double Match XP ในช่วงสุดสัปดาห์เริ่มตั้งแต่ 28-31 ตุลาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM