MOUNT & BLADE II: BANNERLORD จำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว บน PC, PLAYSTATION และ XBOX

MOUNT BLADE II BANNERLORD 261022 01

Mount & Blade II: Bannerlord เกมแซนบ็อก role-playing จาก TaleWorlds Entertainment พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในรูปแบบดิจิตอลและในรูปแบบแผ่น บน Playstation 4, Playstation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Xbox One X, และ Xbox One S สำหรับประเทศญี่ปุ่นเวอร์ชั่น PlayStation จำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2022 นี้ โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวอร์ชันเต็มบน PC ซึ่งเปิดให้เล่นในช่วงระหว่างการพัฒนาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2020 ที่ผ่านมา

Mount & Blade II: Bannerlord ผสมผสานการต่อสู้ยุคกลางที่สมจริงและน่าตื่นเต้นเข้ากับองค์ประกอบกลยุทธ์ที่ลึกล้ำและซับซ้อนในรูปแบบ sandbox อันกว้างใหญ่ของ Calradia ช่วง 200 ปี ก่อนเหตุการณ์ของเกมก่อนหน้า M&B: Warband

MOUNT BLADE II BANNERLORD 261022 02

ใน Bannerlord คุณจะสัมผัสได้ถึงการล่มสลายของอาณาจักร Calradian และสวมบทบาทเป็นตัวเอกในการล่มสลาย… หรือการเอาชีวิตรอด เริ่มต้นจากการเป็นนักรบชั้นต่ำในกลุ่มสำคัญกลุ่มหนึ่งของทวีป คุณสามารถสร้างเรื่องราวของคุณเองเพื่อกลายเป็นขุนศึกผู้ทรงพลัง แม้กระทั่งเป็นพระราชา เป็นนักผจญภัยหรือพ่อค้า คนร้ายหรือวีรบุรุษ ราชาที่ยุติธรรมหรือทรราชที่โหดร้าย – ทุกอย่างเขียนขึ้นโดยคุณในเรื่องราวของโลก Calradia และสร้างโลกใหม่จากเถ้าถ่าน

MOUNT BLADE II BANNERLORD 261022 03

ขั้นตอนสำคัญนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในเรื่องราวของแฟรนไชส์ ​​Mount & Blade ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเกมที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลมากที่สุดตลอดกาล แต่ TaleWorlds Entertainments ตั้งข้อสังเกตว่านี่ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเกมเพียงเท่านี้ และจะได้รับการอัปเดตเพิ่มเนื้อหาต่อไปในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

MOUNT BLADE II BANNERLORD 261022 04

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Website / Steam  / Twitter / Instagram / Facebook

อ่านข่าวเกม Mount & Blade II: Bannerlord คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM