เซเว่นไนท์ 2 ส่ง 2 อัศวินใหม่ ‘อสรพิษทมิฬ แคสเปอร์’ และ ‘เขี้ยวมังกรพิทักษ์ เฉิงเฉิน’ ร่วมฉลองเทศกาลฮาโลวีนแล้ววันนี้

Seven Knights 2

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง Seven Knights 2 สำหรับเซิร์ฟโกลบอล โดยอัปเดตครั้งนี้ได้ต้อนรับ 2 อัศวินใหม่ และกิจกรรมฉลองเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนในช่วงเวลาจำกัดที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

พบกับอัศวินสาวสายโจมตีคนใหม่อสรพิษทมิฬ แคสเปอร์(ระดับตำนาน) ที่มีสกิลอันทรงพลังในฟิลด์ล่าสมบัติเป็นอย่างยิ่ง โดยสามารถเพิ่มความเสียหายที่สร้างแก่ศัตรูในโหมดฟิลด์ล่าสมบัติ อีกทั้งยังมีบัฟค่าตอบแทนพิเศษที่จะมอบของรางวัลเพิ่มเติมแก่ผู้เล่นอีกด้วย ! ร่วมต้อนรับอีกหนึ่งสาวอัศวินสายสมดุล เขี้ยวมังกรพิทักษ์ เฉิงเฉิน(ระดับตำนาน) ที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านการสนับสนุนและการป้องกัน ช่วยเสริมกำลังการโจมตีของพันธมิตร เขี้ยวมังกรพิทักษ์ เฉิงเฉิน สามารถปกป้องสกิลอัลติเมตของพันธมิตรในระหว่างการต่อสู้ได้ สำหรับผู้เล่นสายเชิงกลยุทธ์ สกิลแพสซีฟของเธอสามารถเพิ่มพลังโจมตีและครอบครองบัฟเพิ่มความเสียหายคริติคอลสำหรับผู้ที่อยู่ในการโจมตีอีกด้วย !

เซเว่นไนท์ 2 ได้จัดกิจกรรมฮาโลวีนสุดยิ่งใหญ่ รวมไปถึงมีการแจกรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นอย่าง อัศวินแคสเปอร์ตำนาน, อุปกรณ์ตำนาน+, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกไปกับมินิเกมใหม่อย่าง ‘Shoot & Loot’ เพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ  ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ กล่องเซอร์ไพรส์ฮาโลวีน ภายในเกม ‘Shoot & Loot’ และสุ่มรับไอเทมลูกอม TREAT! หรือ ลูกอม TRICK! จากกล่องเซอร์ไพรส์ฮาโลวีนไปได้ ! ผู้เล่นสามารถรับ หินวิญญาณอสรพิษทมิฬ แคสเปอร์ (ระดับตำนาน) โดยจะขึ้นอยู่กับจำนวนลูกอม TREAT! ที่ผู้เล่นได้รับและสะสมได้ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถพัฒนาอัศวินแคสเปอร์ไปให้ถึงเลเวล 56 นั่นเอง ! ในทางกลับกัน รางวัลจากลูกอม TRICK! อาจจะไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก แต่ไม่ต้องกังวลไป การสะสมลูกอม TRICK! ก็สามารถป้ายยาผู้เล่นให้ได้รับคอสตูมต้อนรับฮาโลวีนของอัศวินเอียน และรูบี้อีกจำนวนมาก ไปได้เช่นกัน !

Seven Knights 2 261022 02

เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอีก 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ภาคแรก โดยเรื่องราวใหม่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ และซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ และดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM