CORSAIR เปิดตัวคีย์บอร์ด OPX Optical Switch รุ่นใหม่ K60 PRO TKL และ K70 PRO OPX

CORSAIR 271022 01

CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และอุปกรณ์สำหรับผู้ชื่นชอบการประกอบพีซี และนักสร้างคอนเทนท์วันนี้ได้เปิดตัวคีย์บอร์ด optical-mechanical รุ่นล่าสุดสองรุ่นพร้อมคีย์สวิทช์ CORSAIR OPX ใหม่ K60 PRO TKL และ K70 PRO OPX คีย์บอร์ดมากฟีเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะมาพร้อมกับดีไซน์เฟรมอะลูมิเนียมสไตล์เกมมิ่ง และเสริมสมรรถนะด้วยคีย์สวิทช์แบบ OPX optical-mechanical ที่ให้การตอบสนองคำสั่งได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ให้คุณได้สัมผัสกับหนทางแห่งชัยชนะได้ในทุกเกม

CORSAIR 271022 02

ทั้ง K60 PRO TKL และ K70 PRO OPX นั้นจะมาพร้อมกับการแสดงศักยภาพของคีย์สวิทช์แบบ mechanical-optical ในชื่อ CORSAIR OPX ที่ให้ระยะการกดสั่งการ 1.0 มิลลิเมตร และให้สโตรคการกดที่มีความลิเนียร์และลื่นไหล ซึ่งเป็นคุณสมบัติในอุดมคติทั้งในการเล่นเกมและพิมพ์งาน สวิทช์แต่ละชิ้นนั้นยังได้ถูกทดสอบและการันตีการทำงานมากกว่า 150 ล้านครั้ง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าคีย์บอร์ดนั้นจะทนทานต่อการใช้งานได้ไปเป็นเวลาหลายปี

CORSAIR 271022 03

นอกจากการมีอยู่ของ OPX Keyswitch แล้วนั้น K60 PRO TKL ยังมาพร้อมกับฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัดแบบ tenkeyless ทำให้ K60 PRO TKL นั้นจะสามารถจัดวางให้ใช้งานได้บนโต๊ะทำงานแทบจะทุกรูปแบบ ติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็วด้วยสาย USB Type-C แบบถอดเก็บได้ที่ให้ความเร็ว hyper-polling กว่า 8,000Hz มาพร้อมกับครอบปุ่ม (Keycaps) ทำจากโพลีคาร์บอเนตที่จะทำให้แสงไฟแบล็คไลท์ RGB นั้นส่องผ่านออกมาอย่างมีสไตล์ และมีปุ่มช็อตคัตสำหรับการควบคุมระดับเสียงหรือมีเดียต่าง ๆ และฟังก์ชั่นในตัว ระบบไฟ RGB ยังสามารถปรับแต่งได้เต็มที่ผ่าน CORSAIR iCUE ที่อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ในการปลดล็อคการรีแมปปุ่ม โปรแกรมมาโคร หรือซิงค์ระบบไฟเข้ากับเกมที่รองรับได้อีกด้วย

CORSAIR 271022 04

และสำหรับผู้ที่ยังชื่นชอบคีย์บอร์ดขนาด full-size ปกติ ก็ยังมี K70 PRO OPX ที่ผนวกเอาฟีเจอร์สวิทช์ OPX Optical เข้ากับความสามารถของคีย์บอร์ดเกรดแข่งขันอย่าง K70 PRO series ด้วยเทคโนโลยี AXON Hyper-Processing ที่จะช่วยส่งคำสั่งป้อนเข้าจากการกดปุ่มได้เร็วขึ้นถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับคีย์บอร์ดเกมมิ่งมาตรฐานทั่วไป ปุ่มเฉพาะสำหรับทัวร์นาเมนต์ และฟีเจอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมายที่สร้างมาเพื่อให้ผู้เล่นได้เปรียบในเกมการแข่งขันมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นแบบสีขาว หรือสีดำ

CORSAIR 271022 05

นอกจากนี้ CORSAIR ยังได้ประกาศถึงตัวเลือกใหม่ของเวอร์ชั่นสีขาวของ K70 PRO MINI WIRELESS 60% ที่มาพร้อมกับคีย์สวิทช์แบบ CHERRY MX mechanical ในรูปแบบ form-factor 60% โดยคีย์บอร์ด K70 ขนาดจิ๋วที่สามารถคัสตอมได้นี้มาพร้อมกับตัวเลือกสีที่น่าดึงดูดที่จะช่วยแมทช์เข้ากับสไตล์การตกแต่งคอมพิวเตอร์เล่นเกมของคุณได้อย่างลงตัว

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR K60 PRO TKL RGB Tenkeyless Optical-Mechanical Gaming Keyboard, CORSAIR K70 PRO RGB Optical-Mechanical Gaming Keyboards และ K70 PRO MINI WIRELESS 60% Mechanical Gaming Keyboard – White มีวางจำหน่ายแล้วผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย CORSAIR ทั่วโลก

เว็บเพจ

คีย์บอร์ดของ CORSAIR ทุกรุ่น >คลิก<

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website CORSAIR

อ่านข่าวเกม CORSAIR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM