Call of Duty: Modern Warfare II เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ไปลุยกันได้เลย!

Call of Duty Modern Warfare II 281022 01

เพื่อน ๆ ที่กำลังเผ้ารอกันอยู่ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยแล้วกับเกมยิง FPS อย่าง Call of Duty: Modern Warfare II มาถึงแล้ว จะเล่นเป็นทีม เล่นคนเดียว หรือเล่นอย่างไรก็ได้ที่คุณต้องการ ยินดีต้อนรับสู่ยุคใหม่ของ Call of Duty กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Modern Warfare II

ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยอาร์ตเวิร์คของเกมด้วย การเข้ายึด 90,000 ตารางฟุตของท่าเรือลองบีชปล่อยการอัพเดทมากมายใน Call of Duty: Next หรือ จำนวนคนที่เข้าเล่นเบต้าเยอะที่สุดในประวัติการณ์ ก็ตามเราหวังว่าคุณจะมีความสุขกับยุคใหม่ของ Call of Duty

เกมนี้เกิดขึ้นได้โดยทีมพัฒนาจากหลากสตูดิโอระดับโลกซึ่งภูมิใจที่ได้แบ่งปันการทำงานหนักของพวกเขากับคนทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา Call of Duty: Modern Warfare II หรือ Call of Duty: Warzone 2.0 ก็ตาม นำโดย Infinity Ward พร้อมการสนับสนุนการพัฒนา (ตามลำดับตัวอักษร) โดย Activision Central Design, Activision QA, Activision Shanghai, Beenox, Demonware, High Moon Studios, Raven Software, Sledgehammer Games, Toys for Bob และ Treyarch.

Important Intel

หากคุณไม่แน่ใจว่า Modern Warfare II นำเสนออะไร ให้ดูภาพรวมได้จากที่นี่ “ทุกอย่างที่คุณควรรู้

แต่หากคุณชื่นชอบในการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน ต้องไม่พลาดบล็อกนี้ “ภาพรวมของการเล่นแบบผู้เล่นหลายคน — ทุกอย่างที่จะพบเมื่อเกมเปิดให้บริการ

สำหรับผู้เป็นนักล่าลายพราง — หรือคุณที่ประกาศตัวเองว่าเป็น “นักกีฬา Call of Duty อันดับ 1” — ต้องอ่านบล็อกนี้ “ภาพรวมของระบบ Progression” (เท่านี้คุณก็พร้อมที่จะไปยัง Element 119 แล้ว)

การอัปเดตที่สำคัญจะถูกอัพเดทที่ Twitter ของ Call of Duty และ Infinity Ward พร้อมกันกับ Activision Support ที่พร้อมช่วยเหลือคุณในทุกปัญหาที่คุณเจอ

คุณสามารถดำดิ่งสู่ Campaign, Multiplayer หรือ Special Ops ได้ในขณะนี้ และเราขอแนะนำให้คุณทำเช่นนั้น เนื่องจากคุณเหลือเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนก็จะถึงการเปิดตัว Call of Duty: Warzone 2.0 และ Season 01 ของ Modern Warfare II ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้

มีเนื้อหาอีกมากมายที่จะตามมา: โดยเฉพาะข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Season 01 ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน อ่านรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM