แกะโฆษณา Pokemon Scarlet and Violet ติวข้อมูลแบบแน่นๆ ก่อนเริ่มผจญภัย

Pokemon Scarlet Violet 02112022 1

Nintendo และสตูดิโอสร้างเกม Game Freak จะพาเหล่าเทรนเนอร์ไปรู้ทำความคุ้นเคยกับ Pokemon Scarlet and Violet ให้มากขึ้นอีกนิดผ่านหนังโฆษณาทางทีวีอย่างเป็นทางการตัวแรกที่เพิ่งออนแอร์ในญี่ปุ่นไปเมื่อเร็วๆ นี้ เป็นภาพรวมของเกมผจญภัยโลกเปิดจากแฟรนไชส์โปเกม่อนที่นำเสนอเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ และจะเปิดให้สาวกได้สนุกไปกับการจับโปเกมม่อนมาฝึกฝนและส่งไปแบทเทิ่ลบนดินแดนแห่ง Paldea ซึ่งมีความหลากหลายมากทางสภาพแวดล้อมประกอบไปด้วยทะเลสาบ ยอดเขาสูงเสียดฟ้า ดินแดนรกร้าง เมืองขนาดมินิและเมืองที่กำลังโตอีกมากมาย

โลกเปิดขนาดมโหฬารของ Pokemon Scarlet and Violet พร้อมจะเปิดประตูให้แฟนคลับได้ออกเดินทางสำรวจอย่างอิสระ และฟินไปกับการขี่เหล่าโปเกม่อนในตำนานผจญภัยไปตามเส้นทางภาคพื้นดิน บนฟ้าและในทะเล มีเรื่องราวการล่าขุมทรัพย์ให้เลือกสนุก 3 เส้นทางคือ Victory Road (ตียิมไต่แรงก์สู่แชมป์) Path of Legends (แบทเทิ่ลกับโปเกม่อนยักษ์ผู้พิทักษ์สมบัติสุดแรร์) และ Starfall Street (จัดการ Team Star และบอสใหญ่)

Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เกมแรกจากโปเกมม่อนที่มาในแนว open-world RPG พร้อมระบบต่อสู้แบบสลับตามีกำหนดจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Switch ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokemon Scarlet and Pokemon Violet

อ่านข่าวเกม Pokemon Scarlet and Violet คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM