Luna Mobile เกมมือถือออนไลน์แฟนตาซี MMORPG สำหรับเกมเมอร์นักผจญภัย เปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ

Luna Mobile 031122 01

 LUNA Mobile: The Moon Country เกมออนไลน์ MMORPG แบบ มิติพร้อมภาพ เสียง และเอฟเฟคต์สุดอลังการ เปิดตัวเวอร์ชันเกมมือถืออย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากตลาดแอปพลิเคชันตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2565 โดยมีการพัฒนาดัดแปลงใหม่มาจาก LUNA Online  ชวนนักผจญภัยสัมผัสโลกแฟนตาซี ด้วยตัวเลือกอาชีพผู้เล่นมากมายในเกมพร้อมสกิลและชุดทักษะที่ยอดเยี่ยม สไตล์การวาดภาพสืบทอดสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีที่สดใสน่ารัก และผู้เล่นยังสามารถทําความรู้จักกับตัวละครที่น่าสนใจ และเดินทางสํารวจโลกใหม่แห่งอาณาจักร โลกสีฟ้า” ไปด้วยกัน

สัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์เกมคลาสสิกเหนือกาลเวลา

นับเป็นเวลาเกือบ 20 หลังจาก Luna Online ได้เปิดตัวครั้งแรกในยุคที่เกม MMORPG จากเกาหลี และญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยม ปัจจุบัน LUNA Mobile ได้นำองค์ประกอบของเกมจากยุคนั้นมานำมาส่งตรงต่อให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้สัมผัสกันอีกครั้ง ผสานเข้ากับพล็อตเกม และวิธีการเล่นที่เข้ากับความต้องการของผู้เล่นยุคปัจจุบันอย่างลงตัว

1. ภาพตระการตาชวนให้ย้อนนึกถึงวันวาน

LUNA Mobile ยังคงนำตัวละครสุดน่ารัก กราฟิกอลังการ ไปจนถึงเรื่องราวการผจญภัยและการต่อสู้ในฉากหลังที่เป็นโลกสุดอัศจรรย์ ทั้งขุนเขาที่ปกคลุมด้วยหมอก ทุ่งดอกไม้สุดลุกหูลุกตา สัตว์อสูรให้พิชิตต่างๆ มาให้ผู้เล่นผ่านมือถือได้เพลินเพลินไปอีกขั้น กับแสง สี เสียงที่สดใส เสมือนอยู่ในเกมจริง

Luna Mobile 031122 05

2. ดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซีอย่างลื่นไหล

ผู้เล่นจะรู้สึกเสมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกมหัศจรรย์ โดยพิสูจน์ความสามารถในการต่อสู้กับสัตว์อสูร และตีบอส หลากหลายด่าน ซึ่งในการต่อสู้นั้น เกมจะใช้กราฟิกแบบ ARPG สามมิติที่ดูละเอียดสมจริงมากขึ้น และผู้เล่นจะสามารถบังคับตัวละครของตนได้ด้วยคอนโทรลเลอร์บนจอที่สามารถจู่โจมศัตรูและหลบหลีกได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับเกมผ่านการคลี่คลายภารกิจให้สำเร็จตามเนื้อเรื่อง และมิชชั่นพิเศษมากมายระหว่างการเล่น ให้รู้สึกเสมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของโลกในเกมผ่านการผจญภัย มิตรภาพระหว่างตัวละคร และการเติบโตของตัวละคร แตกต่างออกไปจากเกมผ่านด่านทั่วไป

Luna Mobile 031122 06

3. สร้างคอมมูนิตี้ผ่านการแข่งขันแบบมัลติเพลย์เยอร์

LUNA Mobile มาพร้อมโหมดมัลติเพลย์เยอร์ที่เอื้อให้ผู้เล่นสามารถจัดปาร์ตี้นักผจญภัยเพื่อเล่นเกมร่วมกับเพื่อน หรือยูสเซอร์อื่นๆ ทางออนไลน์ได้ ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์การเสริมสกิลการต่อสู้ของตนเองและคนในทีม พร้อมเลือกอาวุธที่เพิ่มพลังในการต่อสู้ได้ อีกทั้งยังสร้างความท้าทายด้วยการเล่นด่านเดิมได้ซ้ำแม้จะแพ้มาก่อน ทั้งหมดนี้คือการผสมผสานระหว่างระบบของเกมในยุคก่อนหน้า เข้ากับกลไกอัจฉริยะที่ล้ำสมัย ให้ผู้เล่นรู้สึกมีส่วนร่วมมากขึ้น

อิสระของการออกแบบตัวละครได้ดั่งใจต้องการ

Luna Mobile 031122 02

ในเกม LUNA Mobile ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครของตน โดยเลือกอาชีพเริ่มต้นจะเลือกอาชีพได้ สาย และเลื่อนขั้นได้ แบบ ได้แก่

  • Warrior – สายนักรบ สามารถเลื่อนขั้นเป็นเบอร์เซิร์กเกอร์หรืออัศวินได้
  • Assassin – สายมือสังหาร สามารถเลื่อนขั้นเป็นนักสังหารเช่นเดิม หรือจอมยุทธ์ที่ใช้ธนูเป็นอาวุธ
  • Mage – สายนักเวทย์ สามารถเลื่อนขั้นเป็นมุขนายก หรือ นักมายากลได้

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีอิสระในการแต่งตัวตัวละครได้ตามต้องการเพื่อแสดงอัตลักษณ์ และจุดเด่นของตัวละครสุดโปรดให้ไม่เหมือนใคร ทั้งเสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ ผ้าคลุม ปีก รวมถึงแฟชั่นสไตล์คลาสสิก และหรูหราต่างๆ อีกมากมาย รวมไปถึงชุดไอเทมแต่งตัวคอลเล็กชั่นพิเศษมากมาย

พร้อมก้าวสู่อาณาจักรบลูแลนด์บนสมาร์ทโฟนได้แล้ววันนี้

เหล่าเกมเมอร์สายนักผจญภัยสไตล์ MMORPG สามารถดาวน์โหลด LUNA Mobile: The Moon Country มาเล่นบนสมาร์ทโฟนได้แล้ว ผ่านตลาดแอปพลิเคชันชั้นนำของโลกอย่าง AppGallery รวมถึง Google Play และ App Store โดยในงาน Thailand Game Show 2022 วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา AppGallery ของหัวเว่ยได้จัดอีเวนต์สุดพิเศษของเกม LUNA Mobile ให้เหล่าผู้กล้าชาวโลกสีฟ้า ได้พบปะกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่ล็อก M13-M16 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

TGS1 tile

Luna Mobile Halloween – Trick or Treat

อัพเดดกิจกรรมวันฮาโลวีนกับการผจญภัยรูปแบบใหม่ ภาพกราฟฟิกอลังการชวนขนหัวลุก ชุดคอสตูมที่ออกแบบมาหลอกแบบน่ารักๆ รวมถึงของรางวัล ไอเทมพิเศษมากมาย ในธีมฮาโลวีน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Luna Mobile 031122 04

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Luna Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM