เปิดเล่นตัวเดโมแล้ว Witch on the Holy Night เกมจากนิยายภาพ “รัชนีของผู้ใช้เวท: คืนศักดิ์สิทธิ์ของแม่มด”

 

Witch on the Holy Night 04112022 2

ฉลองเปิดให้เล่นตัวเกมเดโม Aniplex มีตัวอย่างใหม่ของ Witch on the Holy Night เวอร์ชั่น PlayStation 4 ผ่าน Playstation Store และ Nintendo Switch ผ่าน Nintendo eShop สโตร์โกลบอลมาอวด ในคลิปจะมี Touko Aozaki พี่สาวของ Aoko Aozaki และตัวละครสำคัญจากจักรวาล Type-Moon มาให้ส่อง ส่วนตัวเกมเดโมซึ่งรองรับเนื้อหาภาษาอังกฤษจะเปิดให้แฟนคลับสนุกกับเรื่องราวแค่ในช่วงต้นเกมเท่านั้น และน่าเสียดายที่ไม่สามารถนำข้อมูลไปใช้ได้กับเกมตัวเต็มซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบน PlayStation 4 และ Nintendo Switch ในวันที่ 8 ธันวาคม 2022

Witch on the Holy Night เป็นเกมแนว visual novel ดัดแปลงจากนิยายภาพเรื่อง “รัชนีของผู้ใช้เวท : คืนศักดิ์สิทธิ์ของแม่มด” ต้นฉบับปี 2012 ซึ่งจะเล่าถึงเรื่องราวก่อนหน้าเหตุการณ์ในเรื่อง Tsukihime มีตัวละครหลักเป็น Aoko Aozaki หนุ่มจอมเวทที่กลายมาเป็นคาแร็กเตอร์คนสำคัญของซีรีส์ Tsukihime และจุดเริ่มต้นของไทม์ไลน์ใหม่ใน Tsukihime ฉบับรีเมค

Witch on the Holy Night 04112022 1

Witch on the Holy Night จะเล่าถึงจอมเวทหนุ่ม Aoko Aozaki ที่ได้เรียนเวทมนต์จาก Alice แม่มดสาวซึ่งอาศัยอยู่ในแมนชั่นแห่งแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในเขตแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ตระกูลของ Aozaki ปกป้องมาหลายชั่วอายุคน ก่อนที่เขตแดนจะถูกโจมตีโดยผู้บุกรุกปริศนา ทำให้ Aozaki และ Alice ตัดสินใจออกสืบหาสาเหตุและนำไปสู่การต่อสู้กับตุ๊กตาหุ่นชักใย ระหว่างนั้นเอง Sojuro Shizuki ผ่านมาเห็นเหตุการณ์เข้าโดยบังเอิญก่อนจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวการผจญภัยเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการโจมตีซึ่งมีแมนชั่นของ Alice เป็นที่่รวมตัว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Witch on the Holy Night 

Witch Holy Night 17102022 2

อ่านข่าวเกม Witch on the Holy Night คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM