MIR M เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

MIR M 041122 01

Wemade เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ สำหรับเกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์อย่าง MIR M: Vanguard and Vagabond หรือ MIR M เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เริ่ม 3 พ.ย. ใน 170 ประเทศ โดยนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในเกมด้วย สร้างเศรษฐกิจระหว่างเกม โดยนำโทเคนเกมและโทเคนแบบให้อำนาจควบคุมมาใช้ประโยชน์

MIR M ได้นำเกมต้นฉบับอย่าง The Legend of Mir 2 มาปรับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และยังเป็นการต่อยอดเกมบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกอย่าง MIR4 ด้วย โดยเกมใหม่นี้ได้เปิดตัวในเกาหลีเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนติดอันดับเกมยอดนิยมและอันดับเกมที่มีรายได้มากที่สุดบน Google Play และ Apple App Store

MIR M นำกลไกแบบ 8 กริด และมุมมองแบบ Quarter View ในเกมเวอร์ชันแรกมาใช้ ทั้งยังใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้ได้ภาพกราฟิกคุณภาพสูงด้วย ระบบเติบโตแบบใหม่อย่างแมนดาลา (Mandala) ช่วยให้ผู้เล่นไม่ต้องติดอยู่กับแนวทางการเล่นเกมแบบเดิม ๆ ที่เน้นการต่อสู้/การเติบโต พร้อมยกระดับการเล่นเกม MMORPG ไปอีกขั้น

สำหรับ MIR M Global จะเปิดตัวพร้อมกับชื่อรองอย่าง ‘MIR M: Vanguard and Vagabond’ โดยผู้เล่นจะเลือกเป็นตัวละครสายต่อสู้ที่มุ่งแสวงหาอำนาจและการเมืองอย่างแวนการ์ด หรือจะเลือกเป็นวากาบอนด์ซึ่งเป็นตัวละครที่เน้นการผจญภัยตามดันเจียน การจับกลุ่ม ขุดเหมือง และตกปลาก็ได้

MIR M Global จะเปิดตัวใน 170 ประเทศ ยกเว้นเกาหลีและจีน เกมเวอร์ชันโกลบอลนี้จะใช้ประโยชน์จากโทเคนที่ให้อำนาจควบคุมอย่าง DOGMA และโทเคนเกมอย่าง DRONE พร้อมสร้างเศรษฐกิจระหว่างเกมโดยใช้ HYDRA ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

MIR M 041122 02

อ่านข่าวเกม MIR M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM