Pokemon Scarlet and Violet เปิดตัว Gimmighoul โปเกม่อนเฝ้าสมบัติ

Pokemon Scarlet and Violet 07112022 1

ใกล้วันคลอดของ Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เข้ามาทุกที The Pokemon Company และทีมพัฒนาเกมจากสตูดิโอ Game Freak ยังมีข้อมูลใหม่ๆ มาป้ายยาเหล่าเทรนเนอร์กันแบบรัวๆ ล่าสุดก็มีโปเกม่อน ghost ตัวใหม่เปิดตัวมาให้รู้จักกันอีกแล้ว เป็นโปเกม่อนเฝ้าหีบสมบัติที่ชื่อว่า Gimmighoul มันจะใช้หีบสมบัติเป็นที่หลบภัยเพื่อป้องกันตัวจากอันตราย การเคลื่อนไหวจะช้าและออกจะลำบากไม่น้อยเพราะต้องแบกน้ำหนักของหีบด้วย ส่วนใหญ่คนที่มาเจอมันมักจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นของเก่าและเอาไปขายทำเงินต่ออีกที

เมื่อมีคนหรือโปเกม่อนเข้ามาใกล้ มันจะซ่อนตัวแล้วใช้สกิลพลัง ghost ควบคุมและบังคับเป้าหมายให้นับเหรียญวนๆ ไป และดูเหมือนเจ้า Gimmighoul จะเปลี่ยนเป็น Roaming Form Gimmighoul ร่างที่สองได้ด้วย ซึ่งร่างนี้จะไม่ซ่อนตัวในหีบสมบัติ แต่จะแบกเหรียญทอง 1 เหรียญไว้บนหลังและพบอาศัยอยู่ทั่วไปในแถบ Paldea แต่เวลามีคนเข้ามาใกล้ก็จะรีบเผ่นหายไปทันที ทำให้แทบไม่มีเทรนเนอร์คนไหนใน Paldea ที่เคยจับมันได้

https://youtu.be/-nzi0S3NGzg

Pokemon Scarlet and Pokemon Violet เกมแรกจากโปเกมม่อนที่มาในแนว open-world RPG พร้อมระบบต่อสู้แบบสลับตามีกำหนดจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Switch ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokemon Scarlet and Pokemon Violet

อ่านข่าวเกม Pokemon Scarlet and Violet คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM