เทพธิดาฝ่ามิติโลกแห่งเกม Neptunia: Sisters VS Sisters โกอินเตอร์ปีหน้า

Neptunia Sisters VS Sisters 11112022 1

ได้เวลาที่เหล่าเทพธิดาจาก Neptunia: Sisters VS Sisters จะโกอินเตอร์ไปสร้างความสนุกให้กับแฟนโซนอื่นนอกญี่ปุ่นบ้างแล้ว ล่าสุด Idea Factory International ประกาศพร้อมเปิดให้บริการไอพีใหม่จากแฟรนไชส์เกม RPG ที่ปังแรงจนถูกเอาไปสร้างต่อเป็นอนิเมะ “เทพธิดาฝ่ามิติโลกแห่งเกม” ฉายทางทีวีในปี 2013 บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam สโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 24 มกราคม 2023 และตอนนี้ก็เปิดพรีออเดอร์ให้สั่งจองตัวเกมสแตนดาร์ดจากร้านแบบ selcect store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แต่ถ้าอยากได้แบบ Limited Edition ก็สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ IFI’s Online Store ในราคา 104.99 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (ราว 3,700 บาท) ส่วนตัวเกมดิจิตอล Digital Deluxe Edition ก็มีให้จับจองแล้วเช่นกันทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC

Neptunia Sisters VS Sisters 11112022 5

เรื่องราวใน Neptunia: Sisters VS Sisters จะเล่าถึงเหตุการณ์ระหว่างที่เหล่า Goddess ถูกส่งไปสำรวจทวีป PC อันห่างไกล ขณะที่ Nepgear และ Candidate คนอื่นๆ ต้องเดินทางไปสำรวจห้องทดลองร้างและถูกเทวา Ashen จองจำไว้ในแคปซูล หลังเวลาผ่านไป 2 ปีจึงตื่นขึ้นอีกครั้งและพบว่ามี “rPhone” เป็นมือถือรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ ในตลาด

และในช่วงที่ Neptune ซึ่งก็มาหายตัวไปหลังมุ่งหน้าสู่ทวีป PC จู่ๆ ก็มีปรากฏการณ์สุดประหลาดที่เรียกว่า Trendi Outbreak เกิดขึ้นบน Planeptune ด้าน Nepgear ที่พบว่าตัวเองถูกลักพาตัวไปจากบ้านและครอบครัวก็ตกอยู่ในความเศร้าโศก ท่ามกลางความสิ้่นหวังและหายนะผู้เล่นจะต้องหาทางนำเหล่าเทพธิดากลับมาให้ได้

Neptunia Sisters VS Sisters 11112022 4

Neptunia: Sisters VS Sisters ใช้ระบบต่อสู้ที่เป็นทั้งแอคชั่นและเกมวางแผน มาพร้อมคำสั่งโจมตีมากมายเช่น Combo Skill, Tactical Skill และ Chain attack ซึ่งเปิดให้เลือกใช้ได้อย่างอิสระ ในการต่อสู้เรียลไทม์แบบทีม 3 ตัวละครจะเปิดให้ผู้เล่นสลับตัวละครตอนไหนก็ได้ การต่อสู้เน้นการวางแท็คติกที่ผู้เล่นต้องบริหารค่า AP ที่ต้องใช้สำหรับสร้างสกิลของตัวละครในทีมให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีระบบ Chirper ที่เปิดให้ผู้เล่นจาก Gamindustri หรือโลกศูนย์กลางของแฟน Hyperdimension Neptunia จากทุกภาคได้สื่อสารกันผ่าน Chirper Home Screen หรือจะขอความช่วยเหลือ ส่งไอเทมให้เพื่อน แลกเปลี่ยนของสะสม หรือชวนไปทำภารกิจในเกมก็สามารถทำได้หมดผ่านฟีเจอร์นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Neptunia: Sisters vs. Sisters

Neptunia Sisters VS Sisters 11112022 3

Neptunia Sisters VS Sisters 11112022 2

อ่านข่าวเกม Neptunia: Sisters VS Sisters คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM