World of Fishing เกมส์ตกปลาแนว MMO มาใหม่ เปิด Open Beta แล้ว

FW

เกมส์ตกปลาแบบ MMO มาใหม่ World of Fishing จากค่าย Masangsoft เปิดให้บริการแบบ Open Beta แล้ววันนี้ ตัวเกมส์มาพร้อมกับฟีเจอร์แบบ MMO ผสมกับแนว Simulation จำลองเหตุการณ์จริงได้อย่างลงตัวในแบบ 3 มิติ ทำมาเพื่อคอเกมส์ MMO ที่ชอบกีฬาตกปลาโดยเฉพาะ ภาพกราฟิกคมเฉียบในแบบ 3D สีสันฉูดฉาดน่าเล่นสุดๆ ยิ่งเป็นคนรักกีฬาตกปลายิ่งต้องลอง เพราะ World of Fishing ลงลึกในเนื้อหามาให้เซียนกีฬาตกปลา และมือสมัครเล่นที่ตกเป็นงานอดิเรกสนุกติดหนึบได้ไม่แพ้กัน เข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วที่ http://www.worldoffishing.net/

ตัวเกมส์ดีไซน์ออกมาเน้นเอาใจตลาดตะวันตกเป็นพิเศษตามฟีดแบ็กที่ได้รับจากช่วงทดสอบ CBT โดยในช่วง Open Beta นี้มีการปรับสมดุลต่างๆ ใหม่หมดกว่า 100 จุด เพิ่มทำเลหย่อนเบ็ด และเควสต์ใหม่ พร้อมอัพเกรดบางฟีเจอร์ให้ผู้เล่นใหม่โดยเฉพาะ และที่สำคัญจะมีไอเทมอุปกรณ์ตกปลาระดับพรีเมียมใหม่ล่าสุดรอไว้ให้เพียบในร้านค้าภายในเกมส์

FW1

ผู้เล่นจะเริ่มต้นจากเรือลำเล็กๆ กับอุปกรณ์ขั้นพื้นฐาน และอัพเกรดไปเรื่อยๆ จนมีเรือลำใหญ่และเครื่องไม้เครื่องมือที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้นในโหมดเนื้อหา ขณะที่โหมดเล่นแข่งกันจะมีแบบ Team Match mode มาให้ประลองฝีมือ มีโหมดหย่อนใจแบบ Freestyle mode ใครที่ชอบตกปลา และมองหาเกมส์เนื้อหาแน่นๆ กราฟิกสวยงาม จำลองเหตุการณ์มาได้อย่างสมจริงไม่ควรพลาด

FW2

FW3

***ข้อมูลจาก 2p.com ***

FLOATING BOTTOM