นี่ก็มา X8 เกมยิงรวมจักรวาลฮีโร่ชู้ตเตอร์เวอร์ชั่น PlayStation VR2

X8 151102022 1

อีกหนึ่งเกมที่สตูดิโอเลือดซามูไร Thirdverse จะเข็นออกมาต้อนรับการมาถึง PlayStation VR2 ในปีหน้าก็คือ X8 ซึ่งเป็นเกมยิง FPS แบบ VR ที่เดิมจะปล่อยออกมาแค่เวอร์ชั่น PC (Steam) และ Quest (Oculus Store) ช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 แต่ล่าสุดคือจะมีเวอร์ชั่น PlayStation VR2 คลอดตามออกมาด้วย แต่ตัวนี้จะเป็นทีมจากสตูดิโอที่ซาน ฟรานซิสโกดูแลการพัฒนา

ใน X8 เป็นการรีบูตขอเกมยิงร่วมสมัยหลากหลายแฟรนไชส์ที่จะมีจะมีฮีโร่ของหลายๆ เกมโคจรมาเจอกันภายใต้เอ็นจิ้นเกมดั้งเดิมที่มีร่วมกัน ทั้งหมดมีภารกิจที่จะต้องทำคือนำข้อมูลโลกเดิมของตนกลับคืนมาและสร้างทางกลับบ้าน แต่ละฮีโร่จะมีสกิลพื้นฐานคือ Instant, Basic และ Ultimate จะมีไอเทมเฉพาะตัวดร็อปมาให้ใช้สร้างความได้เปรียบในบางสถานการณ์ แต่รวมๆ คือทั้งหมดสามารถเข้าถึงคลังอาวุธ ชุดเกราะ และไอเท่มประจำตัวได้แบบไม่จำกัด มีระบบปรับแต่งความสามารถและ loadout จนพอใจก่อนเริ่มแบทเทิ่ล และสามารถซื้ออุปกรณ์เกียร์เพิ่มเติมได้จากเงินรางวัลที่จะได้จากการแบทเทิ่ลในแต่ละรอบ

PSVR2 15112022 2

โหมดหลักของเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม (สูงสุดทีมละ 5 คน) มาต่อสู้กันแบบทัวร์นาเมนท์ที่อาจต้องดวลกันยาวถึง 16 รอบเพื่อหาผู้ชนะ ทีมแรกเป็น Attacker มีหน้าที่ฝังระเบิด “The Extrapolator” ส่วนทีม Defender จะคอยปลดชนวนระเบิด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ X8

อ่านข่าวเกม X8 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM