เลื่อนแล้วจ้า LINE: Monster Rancher ยังไม่เปิดฟาร์มจนกว่าจะปีหน้า

LINE Monster Rancher 16112022 1

LINE Corporation ประกาศขอเลื่อนวันเปิดให้บริการของ LINE: Monster Rancher บน iOS และ Android จากกำหนดเดิมในปี 2022 ออกไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่นในปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุผลการดีเลย์ในครั้งนี้ก็ยงคลาสสิกแบบไม่ต้องเดา ทีมงานอยากได้เวลาเพิ่มเพื่อจะได้ปรับปรุงคุณภาพเกมและฟังก์ชั่นการใช้งานให้ดีที่สุดนั่นเอง

LINE: Monster Farm คือเกมเลี้ยงมอนไอพีใหม่ล่าสุดแบบ life simulation RPG พัฒนาโดย Koei Tecmo Games ร่วมกับ LINE Corporation ซึ่งจะรับหน้าที่เผยแพร่และให้บริการไปพร้อมกัน เป็นเกมใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Monster Rancher หรือที่ในญี่ปุ่นเรียกว่า Monster Farm ซึ่งป็นแฟรนไชส์สื่อและซีรีส์เกมฟาร์มมอน RPG สุดปังของ Koi Tecmo ที่แจกความฟินให้เกมเมอร์ติดใจมาแล้วมากมายจากระบบสร้างมอนด้วยการโหลดเพลงจากซีดี ระบบเลี้ยงดูฟูมฟัก และระบบต่อสู้แสนสนุก

LINE Monster Rancher 16112022 4

แต่ใน LINE: Monster Farm จะมาพร้อมวิธีสร้างมอนแบบใหม่ ผู้เล่นจะสวมบทเป็นนักเพาะเลี้ยงมอนในสังกัดของ IMa บริษัททำฟาร์มมอนจาก Monster Farm 2 จะมีตัวละครเทรนเนอร์มาคอยให้ความช่วยเหลือเพื่อให้กำเนิดสุดยอดสายพันธุ์มอนสเตอร์ เกมเพลย์จะมีฟีเจอร์ฝึกฝนด้านร่างกายและวินัยให้แข็งแกร่งมากพอที่จะคว้าชัยได้ในการแข่งขัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ LINE: Monster Rancher

LINE Monster Rancher 16112022 3

LINE Monster Rancher 16112022 2

อ่านข่าวเกม LINE: Monster Rancher คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM