ซอยนิ้วรอ Superfuse เปิด Early เอาใจสายแอคชั่นลากมาฆ่าต้นปีหน้า

Superfuse 18112022 1

ซ้อมนิ้วรอกันได้เลย ล่าสุด Raw Fury และทีมสร้างเกมจาก Stitch Heads Entertainment พร้อมจะมอบประสบการณ์ความสะใจจาก Superfuse ให้กับคอเกมทั่วโลกแล้วผ่านรอบ Early Access ที่จะเปิดบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam ในวันที่ 31 มกราคม 2023 อดใจรอนิด เดี๋ยวได้รู้เลยว่าไอพี Hack-and-slash action RPG เกมนี้จะเจ๋งจริงมั้ยที่ว่า มีระบบปรับแต่งซึ่งให้อิสระสูงมากกับผู้เล่นในการปรับแต่งสกิลพลังความสามารถของตัวละครในสไตล์ที่เป็นตัวเอง

ระบบปรับแต่งสุดอิสระของ Superfuse ถูกดีไซน์มาให้ผู้เล่นใช้เตรียมความพร้อมให้กับตัวละครก่อนการลุยเดี่ยวโหมดแคมเปญไขปริศนาเบื้องหลังการปรากฏตัวของสัตว์อสูรและความลับของชนชั้นเทพในโหมดโซโล่ รวมถึงโหมด Co-op สำหรับการตี้พร้อมกันสูงสุด 4 คนช่วยกันไล่ยำกองทัพสัตว์ประหลาด อสูรยักษ์ปักหลั่นและเหล่าซูเปอร์บอสสุดร้ายกาจ

Superfuse 31032022 7

เรื่องราวใน Superfuse เริ่มขึ้นเมื่อมนุษย์ใช้เทคโนโลยีขั้นสุดจากบริษัทเอกชนชั้นนำระดับอีลิทอพยพหนีจากโลกที่กำลังจะตายไปหาที่อยู่ใหม่บนดวงดาวอื่นในระบบสุริยะจักรวาล หลายศตวรรษผ่านไป มหาเศรษฐีเจ้าของเทคโนโลยีที่ช่วยมนุษย์เอาไว้ก็บีบเอาทุกอย่างคืนกลับไป พวกคนรวยใช้ชีวิตหรูหราและสร้างเสริมอำนาจให้พอกพูนด้วยการสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นเทพ ยังไม่เท่านั้น มนุษย์ต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่จากฝูงสัตว์ประหลาดที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้น ชนชั้นเทพจัดตั้งกองกำลัง Enforcers ขึ้นมาเพื่อรับมือ สมาชิกกองกำลังจะได้รับพลังพิเศษให้ใช้ต่อสู้ และเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยพิทักษ์เทพร่วมต่อสู้ปกป้องอนาคตของมวลมนุษยชาติ

Superfuse 31032022 3

ฟีเจอร์เด่นใน Superfuse นอกจากระบบปรับแต่งสกิลและเกมเพลย์ในโหมดโซโล่กับโหมด Co-op แล้วยังมีระบบลูต ระบบไอเท่ม ระบบต่อสู้สุดมันที่เดินหน้าเร็วฉับไว มีระบบดันเจี้ยนที่สามารถเจนเนอเรตตัวเองไม่ให้ผู้เล่นต้องเจอกับสภาพแวดล้อมเดิมๆ มีระบบเควสต์ที่จะพาไปตะลุยทำภารกิจยังโลเกชั่นมากมายในระบบสุริยจักรวาล และลงเสียงพากย์จัดเต็มครบทุกตัวละคร  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Superfuse

Superfuse 31032022 9

Superfuse 31032022 2

Superfuse 31032022 5

อ่านข่าวเกม Superfuse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM