น่าโดนตรงไหนไปดู Rune Factory 3 Special รีมาสเตอร์ความคลาสสิกลง Switch

Rune Factory 3 Special 21112022 1

Marvelous ขนความพิเศษของ Rune Factory 3 Special มาฝากกันแบบแน่นๆ สมชื่อ ไม่เพียงเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปีในการกลับมาของ Rune Factory 3 เกม RPG แนวจำลองสถานการณ์เวอร์ชั่นสุดคลาสสิกบน Nintendo DS แต่มันยังมาพร้อมงานวิช่วลกราฟิกที่ถูกปรับคุณภาพให้เป๊ะปังเพื่อประสบการณ์การเล่นบนแพลตฟอร์มเกมยุคใหม่อย่างแท้จริง จะน่าเล่นแค่ไหน XSEED Games และ Marvelous Europe มีตัวอย่างใหม่มาเฉลยคำตอบด้านล่างแล้ว

Rune Factory 3 Special เป็นเกมรีมาสเตอร์และภาคขยายที่ไม่เพียงจะย้อนความทรงจำแสนประทับใจของ Rune Factory 3 กลับมา แต่ยังเข้มข้นไปด้วยความสนุกของเกมเพลย์แนวแอคชั่นผจญภัยสุดคลาสสิกเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมผ่านกราฟิกคุณภาพ HD และตัวละครดีไซน์ใหม่แบบ 3D เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Micah หนุ่มน้อยที่สามารถกลายร่างเป็นมอนสเตอร์ร่างทองซึ่งต้องมาตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างมนุษย์กับมอนสเตอร์ หนุ่มน้อยพบว่ามีภารกิจที่ต้องทำคือการสร้างสะพานเชื่อมให้สองเผ่าพันธุ์กลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

มีสกิลสนุกๆ มากมายให้ Micah ใช้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ทั้งวิชาดาบ หอก ค้อนและเวทมนต์ เพื่อนๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับรวมรวมทีมชาวเมืองและมอนสเตอร์มาร่วมเป็นพันธมิตรในการเดินทางสำรวจดันเจี้ยนขุมสมบัติ สามารถพักทำกิจกรรมให้หย่อนใจผ่านมินิเกมเช่น ทำฟาร์ม ตกปลา และอีกมากมาย

Rune Factory 3 Special 11112022 2

Rune Factory 3 Special คือภาคที่จะมีตัวละครสาวๆ มาให้จีบมากที่สุดถึง 11 คาแร็กเตอร์พร้อมเปิดให้บริการบน Switch ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 2 มีนาคม 2023 และจะเปิดบนสโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปตามมาภายหลัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Rune Factory

อ่านข่าวเกม Rune Factory 3 Special คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM