XII Braves เปิดทดสอบเกมมือถือที่ดีที่สุดอย่าง Valiant Force 2 แล้ววันนี้

Valiant Force 2 221122 01

XII Braves บริษัทพัฒนาเกมจากสิงคโปร์ จะเริ่มทดสอบเกม Valiant Force 2 ซึ่งเป็นเกมที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขา การทดสอบจะเริ่มในวันที่ 24 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม สำหรับผู้เล่นที่ใช้ระบบ Android ในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ โดยดาวน์โหลดผ่านทาง Google Play Store Valiant Force 2 จะเปิดให้เล่นในระบบ iOS หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Valiant Force 2 เป็นภาคต่อของเกมมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง Valiant Force ซึ่งเปิดตัวในปี 2016 นับตั้งแต่มีการประกาศว่าจะมีภาคต่อเมื่อสองเดือนที่แล้ว สตูดิโอก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามทางโซเชียลมีเดียและมีผู้ติดตามออนไลน์เป็นจำนวนมาก XII Braves เพิ่งปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ที่เผยให้เห็นรูปแบบการเล่นเป็นครั้งแรก และผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมเวอร์ชั่นล่าสุดด้วยตนเองในเร็วๆ นี้

Valiant Force 2 221122 02

XII Braves จะจัดแสดงเกม Valiant Force 2 ที่บูธของพวกเขาใน Anime Festival Asia Singapore (AFASG) ที่จะมีระหว่างวันที่ 25-27 พฤศจิกายน มีไฮไลท์ในงานมากมายไม่ว่าจะเป็นบูธถ่ายภาพ, สินค้า VF2 สุดพิเศษ, คอสเพลย์ฮีโร่ และอุปกรณ์สาธิตสำหรับให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นเกม

Valiant Force 2 221122 03

เปิดให้ลงทะเบียนเกมล่วงหน้าแล้ว! มีการประกาศของรางวัลเป้าหมายที่น่าลุ้น รวมถึงฮีโร่สุดพิเศษผ่านทางเว็บไซต์สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าโดยเฉพาะ [LINK]

เรื่องราวของ Valiant Force 2

เมื่อดินแดนอาราธอสเต็มไปด้วยความโกลาหลและความไม่แน่นอนหลังจากที่คริสตัลแห่งอาราธอสอันตรธานหายไป ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวของอีลิส อาร์คไรท์ อัศวินสาวผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง อีลีสได้ออกเดินทางร่วมกับเพื่อนสนิทของนางอย่างเฟลิกซ์ วัลแคน และมาอีฟ แอสเทรีย เพื่อทำภารกิจต่างๆ ทั่วอาราธอสและดำรงความยุติธรรม

Valiant Force 2 221122 04

Valiant Force 2 คือเกม RPG Hero-Collection แนววางแผนการต่อสู้ ที่ผู้เล่นจะได้ต่อสู้ผ่านเรื่องราวต่างๆ ในรูปแบบเกมการวางกลยุทธ์แบบผลัดกันเล่น ฟีเจอร์โดดเด่นอย่างระบบอาชีพ และระบบออร่าที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งฮีโร่ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการต่อสู้จะกลับมาในภาคนี้ ในขณะที่ฟีเจอร์ใหม่อย่างการเดินเกมบนแผนที่กลยุทธ์ และกลไกภูมิประเทศต่างๆ จะยิ่งเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้กับเกมที่ได้รับการยกย่องนี้

ไฮไลต์หลัก

  • การเปิดให้ทดสอบครั้งแรก: แฟนๆ ในภูมิภาคที่ได้รับเลือกจะมีโอกาสได้เล่น Valiant Force 2 ผ่าน Google Play Store ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม
  • วิดีโอเกมเพลย์ตัวแรก: เผยให้เห็นรูปแบบเกมเป็นครั้งแรก ตั้งแต่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีนี้

  • Pre-Rendered Cutscene ใหม่: มีการเผยให้เห็นฟีเจอร์เกมใหม่ในวิดีโอเกมเพลย์ล่าสุด ภาพตัวละครจะเคลื่อนไหวใน pre-rendered cutscene อย่างมีชีวิตชีวามากขึ้น
  • กลไกสนามต่อสู้ใหม่: VF2 ได้ขยายรูปแบบตาราง 3×3 ที่มีมาตั้งแต่ภาคที่แล้ว เพื่อให้การเคลื่อนที่ของตัวละครมีอิสระมากขึ้นและฟีเจอร์ภูมิประเทศที่ช่วยให้มีตัวเลือกทางยุทธวิธีมากขึ้น
  • ทะยานสู่ท้องฟ้า: ผู้เล่นสามารถมีเรือเหาะเพื่อใช้เป็นฐานปฏิบัติการได้ เรือเหาะแต่ละลำสามารถประดับประดาด้วยของตกแต่ง และมอบหมายฮีโร่ไปประจำในแต่ละห้องได้ สามารถจัดการต่อสู้บนดาดฟ้าของเรือเหาะได้ โดยใช้ระบบการรุก การป้องกัน และการสนับสนุนของเรือเหาะ เพื่อช่วยผู้เล่นในการต่อสู้
  • พบกับบูธ VF2 ได้ที่งาน AFA: XII Braves จะจัดบูธ VF2 ที่งาน Anime Fest Asia 2022 ในสิงคโปร์ มาทักทาย ทดสอบเกม และเลือกซื้อสินค้า VF2 สุดพิเศษได้ที่บูธของพวกเขา
  • รางวัลการลงทะเบียนล่วงหน้า: มีการประกาศเป้าหมายการลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้ว โดยรางวัลจะมีทั้งสกิน, เงินตราพรีเมี่ยม และฮีโร่สุดพิเศษ!

Valiant Force 2 221122 05

สามารถลงทะเบียนเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้บน Google Play Store

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Valiant Force 2 และ Youtube เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ ของ Valiant Force 2

อ่านข่าวเกม Valiant Force 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM