เล่นมั้ย HAWKED เกมยิงล่าสมบัติบรรยากาศ PVP สุดสนุกจาก UPWAKE.ME

HAWKED 23112022 1

มาใหม่ HAWKED เกมยิงล่าสมบัติบรรยากาศ PVP จาก UPWAKE.ME ซึ่งจะมีทำออกมาให้หัวร้อนกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ล่าสุดยังไม่ได้ปักหมุดวันเปิดให้บริการ แต่เดี๋ยวจะมีเปิดรอบอัลฟ่าเทสต์มาเก็บฟีดแบ๊กจากแฟนๆ กันก่อนบน PC ผ่าน Steam ระหว่าง 24-28 พฤศจิกายน นี้ จะมีโหมดล่า “Hunt Mode” มาล่าสมบัติกันด้วย แฟนๆ ที่สนใจเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บทางการจ้า

HAWKED เป็นเกมยิง multiplayer Shooter เล่นเป็นทีมก็ได้เล่นโซโลก็มัน เพื่อนๆ จะได้ตะลุยสำรวจเกาะลึกลับและแข่งกันล่าไอเท่มสมบัติสุดล้่ำค่า ต่อสู้กับพวก Disciples มอนสเตอร์จอมละโมบ ต้องไขปริศนา เอาชนะกับดัก สภาพแวดล้อมสุดอันตราย และความท้าทายนับไม่ถ้วน สำหรับโหมดล่าที่จะเปิดในรอบเบต้าคือโหมดที่ผู้เล่นต้องหาทางเก็บสมบัติให้ได้มากที่สุดด้วยวิธีต่างๆ เช่น เก็บของที่ดร็อปจากผู้เล่นคนอื่น หรือจากการต่อสู้ PvE ที่เรียกว่า Glyph encounter ซึ่งจะมีสัญลักษ์ 4 อย่างดร็อปมาให้ใช้ไขเปิดกรุขุมทรัพย์อีกที

ในโลกของ HAWKED จะเล่าถึง GRAIL กลุ่มนักผจญภัยที่ไปค้นพบ X-Isle เกาะลึกลับที่เต็มไปด้วยสมบัติทรงพลานุภาพจากอารยธรรมโบราณ ก๊วนล่าสมบัติพยายามจะนำไอเทมโบราณมาสกัดแต่ต้องเจออุปสรรคเป็นฝูงมอนสเตอร์คอยขัดขวาง จะมีคอลเล็กชั่นอาวุธและแกดเจตมากมายมาให้เลือกใช้ทำภารกิจ ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวได้หลายแอคชั่นทั้งเซิร์ฟ วิ่ง กระโดด หรือบินร่อนไปบนฟ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ HAWKED

อ่านข่าวเกม HAWKED คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM