PUBG MOBILE ร่วมมือครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลบอลโลก กับดาวซัลโวตลอดกาลอย่างลิโอเนล เมสซิ

PUBG MOBILE 231122 01

PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดเผยไอเทมใหม่ล่าสุดกว่า 20 รายการ จากความร่วมมือกับ ลิโอเนล เมสซิ นักฟุตบอลในตำนาน ซึ่งจะเปิดตัวในเกม PUBG MOBILE พร้อมกับคอลเลกชั่นชุดสุดพิเศษและไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ปลอดปล่อยศักยภาพและเปลี่ยนสนามบอลให้กลายเป็นสนามรบ

ผู้เล่นจะสามารถกลายเป็นนักเตะในตำนานได้ในชุดกัปตันเมสซี่หลากหลายคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่นเดียวกับไอเทมเครื่องแต่งกายต่างๆที่มาพร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมอย่าง ร่มชูชีพ กระทะ และอื่นๆอีกมากมาย โดยในไอเทม The Messi Footbal Icon ประกอบด้วย ชุดธีมใหม่, เกราะ, กระเป๋าเป้, หมวก, กระทะ, ปืน PP-19 Bizon, ปืน Mini 14, ปืน MK 47, ปืน AKM และระเบิดมือ ถัดมาเป็นไอเทมระดับตำนานอย่าง Messi Super Legend ที่มาทั้งชุดเซ็ท หมวก หน้ากาก และร่มชูชีพ สุดท้ายไอเทมในความร่วมมือของ Messi Collboration ประกอบไปด้วย ชุดเซ็ท, สกินเครื่องบิน, โฮเวอร์บอร์ด และรถดาเซีย ที่สำคัญผู้เล่นยังสามารถรับเสื้อแข่ง PUBG MOBILE x Messi Collaboration สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านอีเวนต์กิจกรรม แต่ต้องรีบหน่อยเพราะจะมีแค่ในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น!

PUBG MOBILE 231122 02

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น PUBG MOBILE เปิดตัวไอเทมที่พวกเราได้ใช้เวลาทำงานร่วมกันมา นี้ถือเป็นหนึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานร่วมกับ PUBG MOBILE และผมก็ภูมิใจในผลงานการร่วมมือครั้งนี้มากๆ ผมตั้งตารอที่จะได้เข้าสู่สนามรบและใช้ไอเทมเหล่านี้ด้วยตัวเอง!” เมสซิกล่าว “

“เรามีความยินดีและเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เมสซิ รวมถึงได้ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งตำนานใน PUBG MOBILE นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่น PUBG MOBILE และแฟนๆ ฟุตบอล ผมหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการปลดปล่อยศักยภาพและพลัง ด้วยไอเทมสุดพิเศษในเกมเหล่านี้ ” Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Pubilsh ของ PUBG MOBILE ที่ Tencent Games กล่าว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page

ลิงก์ดาวน์โหลด

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore offbtn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG MOBILE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM