ดนตรีพิฆาตโลก takt op. Destiny is the City of Crimson Melody เปิดเบต้าธันวาคมนี้

takt op. 23112022 1

เงียบหายไปนานเลย Bandai Namco และ DeNA กลับมาคราวนี้มีข้อมูลใหม่ๆ ของ takt op. Destiny is the City of Crimson Melody เกมมือถือ turn-based RPG ดัดแปลงจากอนิเม takt op. Destiny (ลิขิตเสียง บรรเลงชะตา) มาอัปเดตให้สำลักความฟินกันไปข้าง โดยเฉพาะข้อมูลของการเปิดรอบเบต้าครั้งแรก ระบบในเกม เนื้อเรื่อง ตัวละครและอื่นๆ เริ่มจาก CBT ครั้งแรกตามรายงานบอกว่าจะเริ่มขึ้นระหว่าง 15-28 ธันวาคม 2022 บน Android แฟนเกมที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนผ่าน Google Play Store ได้จนถึงวันที่ 13 ธันวาคม นี้ รับผู้เข้าร่วมเทสต์ระบบเพียง 5,000 คนเท่านั้่น

ภาคเนื้อหาจะเปิดให้แฟนคลับตามไปดราม่ากับเรื่องราวการต่อสู้ระหว่างเหล่า Musicart สาวผู้ใช้พลังจากเสียงดนตรีกับพวก D2 สิ่งมีชีวิตปริศนาจากต่างดาวที่เกลียดดนตรี ตัวเกมมีทั้งความเป็นแอคชั่น เป็นนิยายวิทยาศาสตร์และเกมแนวดนตรีที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับเรื่องราวของวาทยากร (conductor) ผู้คอยชี้นำเหล่า Musicart ในการใช้พลังจากดนตรีคลาสสิกต่อสู้กับ D2 เริ่มเกมผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Takt Asahina ที่ตื่นขึ้นมาในห้องใต้ดินและต้องออกสำรวจสภาพแวดล้อมแบบ 3D ต้องคุยกับตัวละครอื่นๆ บทสนทนาที่เลือกจากไดอะล็อกจะเป็นตัวพาเรื่องดำเนินไปข้างหน้า

ระบบต่อสู้มาแนวจัดทีม 4 ตัวละครสายต่างๆ (สายดนตรี สายโจมตี และอื่นๆ) เพื่อต่อสู้แบบเทิร์นเบิส ฉากแอคชั่นเดินหน้าเร็ว มีฟังก์ชั่นสคิปช่วยร่นระยะเวลาในการฟาร์มหากมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชนะในการแบทเทิ่ล มีระบบออโต้ให้ช่วยเลือกตัวละครออกแอคชั่นต่อสู้เพื่อความลื่นไหล

takt op. Destiny is the City of Crimson Melody พร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการบน iOS และ Android ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ takt op.

takt op. 23112022 23

takt op. 23112022 3

takt op. 23112022 6

takt op. 23112022 5

อ่านข่าวเกม takt op. Destiny is the City of Crimson Melody คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM