Tower of Fantasy อัปเดตใหญ่ 2.1 เผยโฉม ‘เขาวงกตสุดสับสน’ สุดท้าทาย และ ‘หลิน’ สาวแกร่งพลังเหนือมนุษย์

Tower of Fantasy 251122 01

ในวันนี้ Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนา จะมาแย้มให้เห็นรายละเอียดบางส่วนของการอัปเดตเกม Tower of Fantasy เวอร์ชัน 2.1 กับคอนเท้นท์ “เขาวงกตสุดสับสน” ซึ่งจะเป็นการอัปเดตรอบใหญ่หลังจากการอัปเดตเวอร์ชัน 2.0 วีร่าไปเมื่อเดือนตุลาคม มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่สุดตื่นเต้นต่างๆมากมาย ทั้ง พื้นที่ให้สำรวจสุดตระการตา มอนสเตอร์ บอสสุดท้าทาย อาวุธตัวละครซิมูลาครัมใหม่ๆ และอื่นๆอีกมากมาย

เนื้อหาอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 “เขาวงกตสุดสับสน” ได้เปิดให้เล่นแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้เล่นจะได้พบกับแผนที่ใหม่ล่าสุด “ห้วงนรกสุดสับสน” ที่มีทั้งเหล่าบอสคอยออกคุกคาม, บทท้าทายสุดระทึก และตัวละครซิมูลาครัมคนใหม่ นั่นก็คือหลิน นักรบผู้ทรงพลัง นั่นเอง

เมื่อย่างเท้าเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสนใต้มิเรอเรียแล้ว ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจซากปรักหักพังของนครที่สาม ซึ่งมีทั้งภูมิประเทศที่หลากหลาย พร้อมกับดักและเครื่องกีดขวางอันไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งสำรวจเข้าไปลึกขึ้น ผู้เล่นก็จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตแสนอันตรายที่ออกเพ่นพ่านอยู่ในพื้นที่ ศัตรูใหม่สุดแกร่งเหล่านี้ได้รับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสนจนกลายพันธุ์ไป การต่อสู้กับพวกมันจึงเป็นเรื่องท้าทายอย่างที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ทั้งนี้หากผู้เล่นสามารถรอดชีวิตออกมาได้ ก็จะมีของรางวัลการสำรวจสุดพิเศษรอคอยอยู่!

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างสำหรับเนื้อหาอัปเดต “เขาวงกตสุดสับสน” ได้ ที่นี่

ในการอัปเดตนี้ จะมีตัวละครซิมูลาครัมใหม่อย่าง ‘หลิน’ เพิ่มเข้ามา หลินเป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของผู้ก่อตั้ง ‘มิเรอเรีย’ และถูกเตรียมการมาเพื่อสืบทอดตำแหน่งของเขา ถึงแม้เธอจะยังไม่ถูกแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ประชาชนชาว มิเรอเรียก็ให้การยอมรับตัวเธอในฐานะผู้นำกันอย่างถ้วนหน้า จากการที่เธอฝึกฝนวิชาต่อสู้มาอย่างหนักหน่วงตั้งแต่เมื่อยังเล็ก หลินจึงมีบุคลิกและราศีของผู้ทรงพลัง และมักจะชอบเข้าต่อสู้ในแนวหน้าและสร้างผลงานการรบอันน่าตื่นตาตื่นใจ

ปัจจัยสำคัญเบื้องหลังความแข็งแกร่งของหลินก็คือ ‘สกิลเหนือมนุษย์’ ของเธอนั่นเอง ตัวละครซิมูลาครัมแต่ละคนใน Tower of Fantasy นั้น จะมีพลังธาตุประจำตัวอยู่หนึ่งอย่าง ยกตัวอย่างเช่น ธาตุประจำตัวของรูบี้จะเป็นธาตุไฟ ส่วนธาตุประจำตัวของซาคิ ฟูวะจะเป็นธาตุน้ำแข็ง เป็นต้น ธาตุประจำตัวเหล่านี้จะเป็นปัจจัยกำหนดกลยุทธ์ที่ผู้เล่นเลือกใช้ อย่างไรก็ดี สกิลเหนือมนุษย์ของหลินจะก้าวข้ามข้อจำกัดดังกล่าว เธอจะสามารถใช้พลังธาตุได้ทุกธาตุ และสามารถถูกนำมาใช้เป็นอาวุธสำหรับธาตุใดๆ ก็ได้ที่ผู้เล่นเลือกใช้

รับชมภาพยนตร์เปิดตัว “หลิน” ได้ที่นี่

Tower of Fantasy 251122 02

และที่ขาดไม่ได้ในการเปิดตัว ‘หลิน’ ในวันที่ 22 พ.ย. นั่นก็คือ คอสเพลย์จากนักร้องสาวชื่อดัง ‘พลอยชมพู’ ที่เปิดตัวมาด้วยมาดเท่ และสง่างามสไตล์หลิน ที่เหมือนต้นฉบับมากๆ พร้อมปล่อย TVC ที่มีเธอมาโลดแล่นเป็น ‘หลินในชีวิตจริง’ กับจิตวิญญาณเพื่อชาวมิเรอเรีย รับชมได้แล้ววันนี้! >คลิกเพื่อรับชม<

ดูรูปภาพคอสเพลย์ โดย พลอยชมพู เต็มๆได้ที่ หน้าแฟนเพจ Tower of Fantasy [ที่นี่]

Tower of Fantasy 251122 03

ภาพยนตร์ตัวอย่างของ ‘เขาวงกตสุดสับสน’ ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ ได้เผยให้ผู้เล่นเห็นภาพบางส่วนของ ‘ห้วงนรกสุดสับสน’ ซึ่งอยู่ใต้พิภพมาไม่มากก็น้อย แต่ในคราวนี้ ผู้เล่นจะได้เห็นรายละเอียดต่างๆ เพิ่มขึ้นอีก ไม่ว่าจะเป็นสภาพภูมิประเทศหลากหลายแบบ หรือทิวทัศน์ตระการตาซึ่งรวมไปถึงซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาด้วย ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าบอสหน้าใหม่, เข้าเล่นบทท้าทายชวนลุ้นระทึก และสนุกไปกับโหมด “หลุดพ้นจากโชคชะตา” ซึ่งจะเป็นการต่อสู้แบบแบทเทิลรอยัลระหว่างผู้เล่นกว่า 48 คน ในการอัปเดตรอบนี้ด้วย รายละเอียดทั้งหมดจะเผยโฉมให้ได้เห็นในภาพยนตร์ตัวอย่างใหม่ หลังอัปเดตเร็วๆนี้!

ตัวอย่างบางส่วนของภูมิประเทศสุดพิสดารและพื้นที่ใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบระหว่างการเดินทางในเขาวงกตสุดสับสนนั้น มีดังต่อไปนี้:

Tower of Fantasy 251122 04

เสาปริซึม: จะเป็นซากโบราณสถานของอารยธรรมปริศนาที่หลงเหลืออยู่ในห้วงนรกสุดสับสน ภายในจะเต็มไปด้วยทางเดินที่คดเคี้ยวไร้ที่สิ้นสุดพร้อมกับดักสุดอันตราย มีเพียงแสงสว่างอันริบหรี่เท่านั้นที่จะเปิดเผยให้เห็นร่องรอยอันเลือนรางของอดีตและปริศนาที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่

Tower of Fantasy 251122 05

เขตอุตสาหกรรมดีปโซล: เขตอุตสาหกรรมซึ่งมีศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ตั้งอยู่กึ่งกลางนี้ จะอยู่ภายในถ้ำที่ปกคลุมไปด้วยหินปูน ด้วยสภาพแวดล้อมที่ชุ่มชื้นและอบอุ่น พื้นที่บริเวณนี้จึงนับเป็นสวรรค์ให้เชื้อราพันธุ์ประหลาดเจริญงอกงามได้เป็นอย่างดี

Tower of Fantasy 251122 06

ในระหว่างผู้เล่นทั้งหลายสำรวจลึกเข้าไปในห้วงนรกสุดสับสน ทุกคนก็จะต้องเข้าสู้กับสิ่งมีชีวิตอันตรายพันธุ์ใหม่ที่แฝงกายอยู่ทั่วบริเวณ ศัตรูหน้าใหม่อันทรงพลังเหล่านี้อยู่ในสภาพกลายพันธ์เนื่องจากรับอิทธิพลจากห้วงนรกสุดสับสน การต่อสู้พวกมันจึงเป็นบทท้าทายใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน  ตัวอย่างหนึ่งของศัตรูที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ก็คือ เท้ากีบคริสตัล: คัลตัน จากการที่ร่างของมันถูกประสานเข้ากับคริสตัลปริศนา ร่างของมันจึงแข็งแกร่งยิ่งกว่าหินเสียอีก

Tower of Fantasy 251122 07

นอกจากนี้ยังมี ผู้รับใช้ห้วงนรก: ฮาราห์ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในบรรดาผู้รับใช้ห้วงนรกและเลื่องชื่อในเรื่องของรูปลักษณ์อันน่าสะพรึงกลัว เธอสามารถจับสัญญาณชีวิตของมนุษย์ที่อ่อนแอได้ หากคุณลงมาแบบไม่เตรียมตัวล่ะก็เธออาจจะเป็นฝันร้ายเลยล่ะ!

Tower of Fantasy 251122 08

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมต้อนรับการอัปเดต เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย.นี้ (หลังการอัปเดต) กับ กิจกรรม ‘ทอดาราอนธการ’ เพียงเปิดหีบต่างๆในแผนที่, ท้าทายบอสและเคลียร์กิจกรรมดันเจี้ยน เพื่อรับแหล่งพลังงานนีออน แล้วนำไปแลกเป็นของรางวัลในร้านค้าผจญภัย เช่น รีลิคโดรนในร้านค้าผจญภัย และอื่นๆอีกมากมาย

Tower of Fantasy 251122 09

Tower of Fantasy พร้อมให้คุณเล่นได้ฟรีแล้วตอนนี้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น PC ที่ Steam หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM