ใครมา Winter Soldier ร่วมท้าภารกิจสุดมันใน Marvel’s Avengers

Marvels Avengers 28112022 1

ดูซะก่อนว่าใครมา พรุ่งนี้แล้วนะที่ Marvel Entertainment จะส่ง Winter Soldier มาร่วมสาดความมันใน Marvel’s Avengers ไอพีแอคชั่นต่อสู้บู๊ผจญภัยร่วมกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ทีมอเวนเจอร์อย่างเป็นทางการตามแผนอัปเดตคอนเทนท์ใหม่ให้กับแฟนเกมในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2022 แต่ก่อนจะถึงตรงนั้น ค่ายเกมสุดปังมีตัวอย่างมาให้ส่องกันชัดๆ ก่อนว่า James Buchanan “Bucky” Barnes กับแขนเหล็ก bionic arm มีความน่าใช้เป็นตัวคลุกวงในและโจมตีจากระยะกลางได้ดีแค่ไหน

นอกจากอาวุธหมัดเท้าเข่าศอก Winter Soldier ยังส่องไรเฟิ่ลได้จากระยะไกล แถมเรียกกำลังเสริมทางอากาศมาถล่มศัตรูให้ราบได้อีกต่างหาก โดยเฉพาะไรเฟิ่ลสามารถเปลี่ยนโหมดเป็นเครื่องยิงลูกระเบิดและอื่นๆ ได้ ตะขอเกี่ยวก็มี และวิ่งบนกำแพงก็ได้ด้วย ส่วนชุดคอสตูมก็มีให้เลือกเยอะดีมีทั้งชุดสเปซสูท ชุดแบบกัปตันอเมริกา และอีกมากมาย ใครโดนตกพรุ่งนี้เตรียมสนุกกับภารกิจจาก Winter Soldier ที่มีวายร้ายตัวเป้งอย่าง MODOK รอเผชิญหน้าอยู่ใน end-game challenge ใหม่ระดับ Omega Level Threat กันได้เลย

Marvel’s Avengers เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, and Xbox One ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Marvel’s Avengers

Marvels Avengers 28112022 2

อ่านข่าวเกม Marvel’s Avengers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM