หยิบมือถือมา Towa Tsugai กำลังจะเปิดเบต้าทำภารกิจกู้โลกเร็วๆ นี้

Towa Tsugai 29112022 1

เปิดจริงยังต้องรอปีหน้า แต่ Square Enix มีรอบ Pre-Test มาให้ลองของกันก่อนเลย เพื่อนๆ ที่เล็ง Towa Tsugai ไอพีแบทเทิ่ล RPG แนวสร้างความสัมพันธ์ของสองตัวละครสาว (couple raising battle fantasy RPG) เอาไว้ไปลงทะเบียนผ่าน App Store และ Google Play กันได้เลยตั้งแต่วันนี้ [คลิกที่นี่] รอบเบต้าครั้งแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม ที่จะถึงนี้แล้วจ้า รับเกมเมอร์ผู้โชคดีเข้าร่วมภารกิจต่อสู้กู้โลกบน iOS และ Android เพียง 1,000 คนเท่านั้น

Towa Tsugai เป็นเกม real-time battle RPG ซึ่งเล่าถึงโลกที่กำลังถูกกลืนกินจาก “Black Sea” และกองทัพอสูรแห่งเวทมนต์ “Magical Beasts” ซึ่งตัวที่มีพลังมากที่สุดจะถูกเรียกว่า “แม่มดแห่งความวิบัติ (Witches of Calamity)” เพื่อจัดการกับภัยคุกคามครั้งนี้ ศูนย์ตอบโต้วิบัติหายนะร้ายแรง CAGE จึงถูกก่อตั้งขึ้น มี “Birds” เป็นสองสาวคู่หู (couple) ที่จะถูกส่งไปทำภารกิจต่อสู้กับผู้รุกรานด้วยกัน

Towa Tsugai 29112022 5

ผู้เล่นจะต้องจับคู่สร้างเป็น Birds สุดแกร่งออกไปต่อสู้ ดูแลปกป้องคอยระวังหลังใหักันในการเผชิญหน้าเหล่าแม่มดแห่งความวิบัติ ซึ่งกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ชัยชนะก็คือการร่วมต่อสู้เป็นทีม ผู้เล่นต้องคอยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง couple เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ส่วนระบบต่อสู้เป็นออโต้เต็มรูปแบบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Towa Tsugai

Towa Tsugai 29112022 2

Towa Tsugai 29112022 3

Towa Tsugai 29112022 4

อ่านข่าวเกม Towa Tsugai คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM