Eversoul! เกม RPG บนมือถือ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

Eversoul 291022 03

Eversoul เกม RPG มือถือแนวสะสมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดย Nine Ark Inc. Studio ได้รับอนุญาตจาก Kakao Games และดำเนินการโดย Glohow ได้ประกาศว่าจะเปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้ (29 พ.ย.)! ผู้เล่นทั่วโลก (ไม่มีให้บริการในบางประเทศ) สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ทั้งบนแพลตฟอร์มมือถือ (Android และ iOS)! และสำหรับผู้เล่นในเอเชียจำเป็นต้องมีที่อยู่อีเมลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า >คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

ทีมงานประกาศว่าในตอนท้ายของกิจกรรม พวกเขาจะนับจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดและมอบรางวัลระดับเพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและรอคอย Eversoul! มากระตุ้นการเปิดตัว Eversoul และปลุก Souls ที่หลับใหลไปด้วยกัน!

Eversoul 291022 02

เกี่ยวกับ Eversoul

Eversoul เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณที่อาศัยอยู่ในอนาคตอันไกลโพ้นของโลก – Eden หลังจากการสูญพันธุ์ของมนุษยชาติ อยู่มาวันหนึ่ง สวนเอเดนที่เคยสงบสุขกำลังถูกศัตรูรุกรานและตกอยู่ในอันตรายอย่างกะทันหัน เพื่อแก้ไขความขัดแย้งที่สิ้นสุดของโลก ดวงวิญญาณเรียกคุณจากอีกฟากหนึ่งให้เป็น “ผู้ช่วยให้รอด” แต่เพียงผู้เดียว คุณและดวงวิญญาณร่วมมือกันต่อสู้เพื่อปกป้องเอเดน

เกี่ยวกับระบบการต่อสู้ ผู้เล่นจำเป็นต้องรวบรวมตัวละครพรายเพื่อสร้างคอมโบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร การใช้พลังที่ท่วมท้นไม่ใช่วิธีเดียวที่จะต่อสู้กับศัตรู จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์อย่างเพียงพอ วิญญาณของธาตุต่างๆ สามารถปราบปรามหรือมีโบนัสการโจมตีศัตรูได้

ภาพการต่อสู้ที่สวยงามไม่ได้เป็นเพียงสิ่งเดียวที่โดดเด่นใน Eversoul จุดเด่นอีกอย่างของเกมคือ “จุดผูกพัน” ที่ให้คุณสร้างความสัมพันธ์กับวิญญาณ ทีมงานระบุว่าวิญญาณจำนวนมากจะพร้อมที่จะพบผู้เล่นเมื่อเกมเปิดตัว และคุณจะสามารถปลดล็อกจุดซ่อนเร้นได้โดยเพิ่ม “คะแนนความผูกพัน” กับเอลฟ์แต่ละคน ด้วยการเล่าเรื่องแบบโต้ตอบนี้ พวกเขาเชื่อว่ามันจะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับประสบการณ์มากขึ้น!

ลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้และปลุกวิญญาณที่หลับใหลไปด้วยกัน!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website , Facebook page , Discord และ Youtube

อ่านข่าวเกม Eversoul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM