เกม Blue Archive อัปเดตกิจกรรมใหม่ ‘หัวใจแห่งความอับโชค’

Blue Archive 011222 01

Nexon Korea ได้ประกาศอัปเดตกิจกรรมใหม่ของเกม Blue Archive พัฒนาโดย Nexon Games (CEO: Yong-Hyun Park) โดยมีชื่อว่า ‘หัวใจแห่งความอัปโชค’ เล่าเรื่องราวเซ็นเซและเหล่าสมาชิกชมรมวิจัยศาสตร์นินจาไปช่วยงานแลกเปลี่ยนระหว่างสหพันธ์เฮียกคิยาโคและสถาบันเกเฮนน่า เพื่อให้ได้ขึ้นทะเบียนเป็นชมรมทางการพวกเธอจะทำภารกิจสำเร็จและได้รับการยอมรับเป็นชมรมทางการหรือไม่?.

https://youtu.be/f5QgZAYpVA4

Blue Archive 011222 02

เนื้อเรื่องกิจกรรมในครั้งนี้เป็นชองชมรมวิจัยศาสตร์นินจาและอุปสรรคที่ต้องฝ่าฟันเพื่อที่จะได้เป็นชมรมอย่างเป็นทางการ เซ็นเซได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการฝึกซ้อมระหว่างสหพันธ์เฮียกคิยาโคและสถาบันเกเฮนน่า เซ็นเซที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับเพชรฟ้า x1,200 หากล็อกอินเข้าเกมก่อนวันที่ 5 ธ.ค.

Blue Archive 011222 03

การอัปเดตนี้ได้เพิ่มนักเรียนใหม่ทั้งหมด 3 คนด้วยกัน อิโรฮะจากสถาบันเกเฮนน่า มีการโจมตีแบบลึกลับ เธออยู่ในตำแหน่ง Tactical Support และขับรถถังคู่ใจ ‘โทระมารุ’ ลงต่อสู้ โทระมารุจะโจมตีด้วยกระสุนพิเศษทุก 15 วินาที โดยกระสุนพิเเศษนี้จะกระจายออก สร้างความเสียหายให้กับศัตรูหลายเป้าหมาย

Blue Archive 011222 04

คาเอเดะจากสหพันธ์เฮียกคิยาโค มีการโจมตีประเภทระเบิด สกิลของเธอสร้างบาเรียให้กับเพื่อนร่วมทีมในรัศมีตามค่ารักษาเป็นเวลา 16 วินาที มิจิรุจากสหพันธ์เฮียกคิยาโคเช่นกัน มีการโจมตีรูปแบบลึกลับ และสามารถยิงกระสุนไฟออกไปในแนวเส้นตรง สร้างความเสียหายและทำให้ศัตรูติดสถานะเผาไหม้เป็นเวลา 20 วินาที

Blue Archive 011222 05

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Blue Archive หรือ Facebook page Blue Archive

ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM