ข่าวดีส่งท้ายปี! The Callisto Protocol เกมสุดมันระดับ AAA เปิดให้เล่นบนคอนโซลและ PC ทั่วโลกแล้ว!

The Callisto Protocol 021222 01

พบกับความขนพองสยองเกล้าแบบจัดเต็ม! วันนี้ Striking Distance Studio และ KRAFTON ได้ประกาศว่า The Callisto Protocol เกมแนววิทยาศาสตร์สยองขวัญที่ใหม่ที่สุดในชั่วโมงนี้ ซึ่งมีสองดาราดังอย่าง จอช ดูฮาเมล(จาก Transformers)และ คาเรน ฟูกุฮาระ(จาก The Boys) พร้อมเปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก

เหตุเกิดในปีค.ศ.2320 บนดวงจันทร์ที่ดับไปแล้วของดาวพฤหัส เกมนี้จะท้าทายผู้เล่นโดยให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากความสยองขวัญที่เกิดขึ้นในคุกแบล็คไอรอน(Black Iron) เพื่อไปค้นหาความลับดำมืดของบริษัทยูไนเต็ดจูนิเปอร์หลังจากที่เกิดเหตุการณ์การระบาดสุดลึกลับที่ทำให้ดวงจันทร์ดวงนี้ต้องปั่นป่วน โดยเกมเปิดให้เล่นบนเพลย์สเตชั่น 5 เพลย์สเตชั่น4 เอ็กซ์บ็อกซ์ ซีรี่ส์ X|S เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน และ PC (ใน Steam, Epic Games)

The Callisto Protocol 021222 02

ความสยองขวัญที่ยิ่งใหญ่นั้นต้องถูกสร้างสรรค์ปันแต่งด้วยมือ และมันต้องมาจากจินตนาการความรู้สึกข้างใน” กล่าวโดยเกลน สโกฟิลด์(Glen Schofield) ผู้อำนวยการสร้างของเดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล(The Callisto Protocol) และซีอีโอของสไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ “เดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล(The Callisto Protocol) ได้ผสมผสานบรรยากาศ ความตึงเครียด และความโหดร้ายทารุณ เพื่อสร้างความรู้สึกกดดัน สยดสยอง ประกอบกับการแสดงอันน่าทึ่งจากสุดยอดนักแสดงของเรา เราตื่นเต้นที่ในที่สุดเหล่าผู้เล่นจะได้พบเจอกับประสบการณ์ความรู้สึกเหล่านี้ด้วยตัวเองสักที!

The Callisto Protocol 021222 03

The Callisto Protocol คือเกมยุคใหม่ที่จะให้ผู้เล่นเอาตัวรอดจากความสยองขวัญ พบเจอกับความน่าสยดสยองของเนื้อเรื่องบันเทิงแนววิทยาศาสตร์(Sci-fi)และความโหดร้ายทารุณของระบบต่อสู้แบบใหม่ที่ผสมผสานระหว่างการยิงและแอคชั่นระยะประชิดเข้าด้วยกัน พร้อมด้วยอาวุธแรงโน้มถ่วงแสนทรงพลัง ผู้เล่นจะต้องอยู่ในระยะประชิดกับตัวประหลาดสุดสยองที่คอยปกครองคุกแบล็คไอออน และต้องเผชิญหน้ากับความกลัวเพื่อเอาตัวรอด

The Callisto Protocol 021222 04

“เราภูมิใจที่มีสไตรค์กิ้ง ดิสแทนส์ สตูดิโอ มาเป็นส่วนหนึ่งภายใต้คราฟตัน สตูดิโอ และเดอะ คัลลิสโต โปรโตคอล(The Callisto Protocol) ก็เป็นตัวอย่างที่ทรงพลัง ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นเอาใจใส่ในคุณภาพและหัตถศิลป์ เพื่อการสร้างเกมที่มีคุณภาพให้กับเหล่าผู้เล่นทั่วโลก” คิมชังฮัน ซีอีโอของคราฟตัน กล่าว “เราหวังว่าผู้เล่นที่มีอยู่ทั่วโลกของเราจะได้พบเจอกับประสบการณ์อันน่าทึ่งและน่าตื่นตาตื่นใจในคุกแบล็ค ไอออน”

The Callisto Protocol 021222 05

The Callisto Protocol ได้รับการสนับสนุนโดยแคมเปญของสื่อระดับโลก รวมไปถึงการโฆษณาในอเมริกัน ฟุตบอล เวิลด์คัพ และ กิจกรรมใหญ่ๆทางวัฒนธรรม และยังได้ทุ่มเทการทำการตลาดไปกับสื่อนอกบ้าน(OOH) ในสถานที่สำคัญ ๆ หลายแห่ง อาทิ ไทมสแควร์ ที่นิวยอร์ค และถนนพิคคาดิลลี่ ที่ลอนดอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Callisto Protocol

อ่านข่าวเกม The Callisto Protocol คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM