Assassin’s Creed Valhalla ปิดฉากเรื่องราวของเอวอร์ใน “เดอะ ลาสต์ แชปเตอร์” พร้อมให้เล่นแล้ว

Assassins Creed Valhalla 021222 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่าอัปเดตคอนเทนต์ครั้งสุดท้ายของ Assassin’s Creed Valhalla พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox One, Xbox Series X | S, PlayStation®4, PlayStation®5, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store และ Steam ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 20 ล้านคนทั่วโลก Assassin’s Creed Valhalla ได้เป็นการเดินทางอันยิ่งใหญ่ในช่วงสองปีที่ผ่านมา และในอัปเดตคอนเทนต์ครั้งสุดท้ายนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับจุดจบแห่งเรื่องราวของเอวอร์ด้วยเดอะ ลาสต์ แชปเตอร์ และจะได้พบกับตัวละครอันมากไปด้วยเสน่ห์แห่งอัสแซสซินส์ครีด มิราจนั่นคือโรชาน ผ่านแชร์ ฮิสตอรี (Shared History) ในวันที่ 6 ธันวาคม ผู้เล่นจะได้ปรับแต่งประสบการณ์ของตนเองด้วยความร่วมมือแบบครอสโอเวอร์กับเดสตินี่ 2 และสุดท้ายก็คือตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมถึง 19 ธันวาคม ทุกคนจะได้เข้าเล่น Assassin’s Creed Valhalla ฟรีในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์

เดอะ ลาสต์ แชปเตอร์จะเป็นเควสต์ฟรีที่บอกเล่าจุดจบการผจญภัยของเอวอร์ บทส่งท้ายนี้จะเป็นการสรุปเนื้อหาเรื่องราวที่ดำเนินมาตลอดทั้งเกม ผู้เล่นจะได้หวนกลับไปพบกับตัวละครสำคัญต่าง ๆ, บุคคลในประวัติศาสตร์, เพื่อนเก่าและศัตรู และพบกับการผจญภัยใหม่รวมถึงความทรงจำใหม่ ๆ ที่จะเป็นการปิดฉากเรื่องราวของเอวอร์ เดอะ ลาสต์ แชปเตอร์จะเป็นเนื้อหาช่วงจบเกม ซึ่งผู้เล่นจำเป็นจะต้องผ่านเรื่องราวบางช่วงของอัสแซสซินส์ครีด วัลฮัลลาเสียก่อน*

Assassins Creed Valhalla 021222 02

และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอัปเดตคอนเทนต์ครั้งสุดท้ายนี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสพบกับโรชาน ผู้เป็นอาจารย์ของบาซิม และให้เสียงพากย์โดยนักแสดงหญิงดีกรีรางวัลเอ็มมี่อย่างชูเรห์ แอกห์แดชลู ในเควสต์ฟรีแชร์ ฮิสตอรี** เอวอร์จะได้พบว่าพวกเขามีศัตรูร่วมกัน

ยิ่งไปกว่านั้น ฟีเจอร์การต่อสู้ที่ร้องขอกันเข้ามามากมายก็ได้เพิ่มเติมเข้าไปแล้ว นั่นคือให้ผู้เล่นมีตัวเลือกในการต่อสู้โดยที่เอวอร์ยังใส่ฮู้ดอยู่ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับความเข้มข้นของระบบต่อสู้แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ของมือสังหาร*** สกิลใหม่สองสกิลก็ยังถูกเพิ่มเติมเข้าไปให้แก่เอวอร์ด้วยนั่นคือ: สไลด์โบว์และมาสเตอร์เชฟ

Assassins Creed Valhalla 021222 03

ในวันที่ 6 ธันวาคม ผู้เล่น Assassin’s Creed Valhallaจะได้พบกับความร่วมมือแบบครอสโอเวอร์อันน่าตื่นเต้น กับหนึ่งในไลเซนส์อันโดดเด่นของวงการวิดีโอเกม: Destiny 2 โดยจะมีของแต่งกายใหม่ให้ซื้อหากันใน Assassin’s Creed Valhalla ที่ประกอบไปด้วยแพ็กตัวละครและแพ็กอาวุธที่ได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาลของเดสตินี่ 2 นอกจากนั้นแล้ว ผู้เล่นเดสตินี่ 2 ก็จะได้เพลิดเพลินไปกับของแต่งกายจากแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ครีดด้วยเช่นกัน

Assassins Creed Valhalla 021222 04

นอกจากนั้นแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมถึง 19 ธันวาคม ทุกคนจะได้มีโอกาสเล่นเป็นเอวอร์และเริ่มการผจญภัยในสไตล์ไวกิ้งไปทั่วนอร์เวย์และอังกฤษ ในช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ของเกมอัสแซสซินส์ครีด วัลฮัลลา****

Assassins Creed Valhalla 021222 05

และสุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 15 ปีของอัสแซสซินส์ครีด เรายินดีที่จะได้ประกาศว่าผู้เล่นอัสแซสซินส์ครีด วัลฮัลลาทุกคนจะสามารถรับ Young Ezio Legacy Outfit ได้ฟรีผ่าน Ubisoft Connect ในวันที่ 21 ธันวาคม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Assassin’s Creed Valhalla คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM