ไอพีสุดอบอุ่น Sky: Children of Light พร้อมเปิดฟ้าล่าดาวบน PlayStation 4 เร็วๆ นี้

Sky Children of Light 02122022 1

จากผู้สร้าง Journey และ Flower สู่ประสบการณ์สุดอบอุ่นหัวใจใน Sky: Children of Light บน iOS และ Android ล่าสุด thatgamecompany เตรียมนำโลกแฟนตาซีเหนือหมู่เมฆมาให้สาวกเครื่องเกมคอนโซลได้ฟินกับบรรยากาศสุดรีแล็กซ์กันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ในวันที่ 6 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

Sky: Children of Light เป็นเกมสาย Free-to-Play แนว open-world MMORPG ที่ผู้เล่นต้องทำภารกิจตามหาจิตวิญญาณแห่งดวงดาวที่สูญหายแและนำกลับสู่บ้านบนท้องฟ้า ที่ถูกถ่ายทอดผ่านกราฟิกสวยอบอุ่นสไตล์อนิเมะ ไปช่วยกันปลุก Child of the Light เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยเปิดเผยความลับแห่งดวงดาวภายใต้ 7 อาณาจักรสุดแฟนตาซีที่มีความว้าวมาฝากกันตลอดๆ

Sky: Children of Light เป็นเกมผจญภัยแนวโซเชียลที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดยิ่งใหญ่และมีตัวละครกับสตอรี่เบื้องหลังและการผจญภัยรวมถึงอีเวนท์ต่างๆ รอให้ปลดล็อก สามารถเล่นแบบทั้งแบบโซโล่และตั้งทีมเพื่อออกเดินทางสู่ดินแดนแห่งรัตติกาลไปพร้อมกับเพื่อน แฟนเกมจะได้เพลิดเพลินไปกับการทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ผ่านออนไลน์ ปลดล็อกไอเท่ม อัปเวลตัวละครและแสดงความเป็นตัวเองผ่านระบบปรับแต่งสุดสนุก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sky: Children of Light

อ่านข่าวเกม Sky: Children of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM