ป้ายยา Disney Speedstorm ขั้นสุดเกมเรซซิ่งจากจักรวาล Disney และ Pixar

Disney Speedstorm 05122022 1

Disney Speedstorm คือประสบการณ์ขั้นสุดของเกมเรซซิ่งที่ Gameloft นำเอาเหล่าตัวการ์ตูนและคาแร็กเตอร์ดังจากจักรวาลของ Disney และ Pixar มาเป็นตัวละครฮีโร่สุดเจ๋งในไอพีแข่งรถต่อสู้แบบอาร์เคดสุดเร้าใจไม่แพ้ซีรีส์เกมแข่งรถระดับอินเตอร์อย่าง Asphalt จะสนุกตื่นเต้นแค่ไหนมีตัวอย่าง CGI มาให้พิสูจ์ด้านล่างแล้วจ้า

เกมจากผู้สร้าง Asphalt จะนำเหล่าคาแร็กเตอร์ดังจาก Disney และ Pixar มาแข่งขันประชันความเร็วในสังเวียนแข่งรถสไตล์อาร์เคดนำโดยกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ มู่หลาน มิกกี้้ เมาส์ ซัลลี่ และอีกมากมายที่ความเก่งของแต่ละตัวละครจะเป็นตัวกำหนดผลการแข่งขันและสไตล์การเล่น มีให้เลือกสนุกได้ทั้งโหมดโซโล่ที่มาพร้อมฉากแอคชั่นจัดเต็ม และโหมดมัลติเพลเยอร์ออนไลน์ให้ท้าทายเพื่อนสนิทหรือดวลเดือดกับผู้เล่นจากทั่วโลก มีระบบปรับแต่งรถและชุดแข่งพร้อมไอเท่มให้เลือกติดตั้งจุใจ จะมีฉากสุดประทับใจจากภาพยนตร์จาก Disney และ Pixar กลายมาเป็นสังเวียนแข่งรถในเกมนี้ เช่น ฉากบนเกาะโจรสลาดใน Pirates of the Caribbean ป่าใน The Jungle Book และกำแพงเมืองจีนสุดยิ่งใหญ่ใน The Great Wall of China รวมถึงชั้นสุดสยองจาก Monsters, Inc. เป็นต้น

Disney Speedstorm พร้อมล้อหมุนอย่างเป็นทางการบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Disney Speedstorm

อ่านข่าวเกม Disney Speedstorm คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM