เล่นได้แล้ว Goonya Monster เกมแอคชั่นบัสเตอร์ปะทะมอนแบบ 3v1 สุดสนุก

Goonya Monster 05122022 1

ลงสโตร์แล้วรู้ยัง MUTAN นำความสนุกจาก Goonya Monster เกมแอคชั่นต่อสู้ 3v1 ในสภาพแวดล้อมที่สุดจะไม่บาลานซ์มาฝากกันอย่างเป็นทางการแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Nintendo Switch และ PC (ผ่าน Steam) รีบไปตามเพื่อนซี้มาเล่นเป็นบัสเตอร์ (Busters) หรือมอนสเตอร์ (Monster) เดี๋ยวนี้เลย

Goonya Monster เป็นเกมที่รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มและมีจุดขายที่โหมด co-op ซึ่งจะเปิดให้ผู้เล่นอมซัพพอร์ตระบบข้ามแพลตฟอร์ม ผู้เล่นต้องเลือกว่าจะเล่นเป็นทีมบัสเตอร์ 3 คนหรือรับบทมอนสเตอร์หนึ่งเดียว กติกาในเกมบอกไว้ว่า เหล่าบัสเตอร์แก๊งบัสเตอร์จะต้องพยายามฆ่าและเก็บสะสมวิญญาณปีศาจที่จะโผล่มาหลอกหลอนตามสเตจต่างๆ ให้ได้เยอะที่สุด แต่ก็ต้องระวังการโจมตีจากมอนสเตอร์ไปพร้อมกัน หากโดนมอนสเตอร์ฆ่าตายหรือไม่สามารถกำจัดมอนสเตอร์ได้ในเวลาที่กำหนดก็จะเป็นฝ่ายแพ้ ส่วนผู้เล่นที่รับบทเป็นมอนสเตอร์ก็ต้องไล่ฆ่าเหล่าบัสเตอร์ให้เกลี้ยงและหาทางเอาตัวรอดให้ได้จนจบเกมก็จะเป็นผู้ชนะ ระหว่างเล่นะจะไอเท่มอุปกรณ์เกียร์เจ๋งๆ ดร็อปมาให้ใช้ปรับแต่งเพิ่มความสามารถ

แต่ Goonya Monster ก็ยังมีโหมเนื้อเรื่องเป็นทางเลือกให้สามารถสนุกกับการแบทเทิ่ลออนไลน์คนเดียวได้ด้วยในแมตช์เนื้อเรื่อง (Episode) ซึ่งยิ่งเล่นก็จะยิ่งได้เรียนรู้เกี่ยวกับโลกในเกมและบรรดาตัวละครบัสเตอร์กับมอนสเตอร์ตามไปด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Goonya Monster

Goonya Monster 05122022 3

Goonya Monster 05122022 2

อ่านข่าวเกม Goonya Monster คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM