Anno 1800 ซีซัน 4 แกรนด์ ไฟนัล: New World Rising รวมถึง DLC ของตกแต่งแพ็ค Old Town พร้อมให้จับจองแล้ว!

Anno 1800 091022 01

ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่น Anno 1800 สามารถสัมผัสประสบการณ์ความบูมของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในโลกใหม่ก่อนใคร รวมถึงประชากรชั้นใหม่ด้วย แถมยังมีเกาะเพิ่มเติมที่จะช่วยคุณขยายจักรวรรดิให้กว้างไกลขึ้น ใน New World Rising ซึ่งเป็น DLC แกรนด์ ไฟนัล ตัวสุดท้ายประจำซีซันสี่* ของ Anno 1800 ขณะเดียวกันแพ็คของตกแต่ง Old Town ก็จะเปิดให้จับจองด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถกลับไปพบรากเหง้าช่วงยุคกลางของเมืองคุณจาก Anno เกมก่อน ๆ ได้อีกครั้ง

ผู้เล่นสามารถใช้พื้นที่สิ่งปลูกสร้างได้มากขึ้นในเซสชัน New World รวมถึงพบกับ Mānola เกาะที่ใหญ่ที่สุดใน New World ที่มาพร้อมเควสเฉพาะตัวให้คุณได้สร้างเขื่อนกั้นน้ำเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า ผู้เล่นยังจะได้พบกับประชากรใหม่ชั้นที่สามคือ Artistas ใน New World ที่เรียกร้องอะไรจากคุณมาก แต่ก็นำไฟฟ้าและสายการผลิตใหม่ ๆ มากมายมาให้ New World ด้วย สุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากอาคารใหม่ ยกระดับความปลอดภัยเมืองด้วยการอัปเกรดอาคารบริการฉุกเฉิน และสร้างอนุสาวรีย์ใหม่ แกรนด์ สเตเดียม ซึ่งสามารถใช้จัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลได้

Anno 1800 091022 02

ภารกิจซีนาริโอแบบใหม่เอี่ยม “Pride and Peddlers” จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Madame Kahina และเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตของเธอเอง ภารกิจนี้จะทดสอบความเชี่ยวชาญในการค้าและการส่งออก เปลี่ยนเทรนด์การตลาดและให้พวกเขามาช่วยปกป้องวัตถุโบราณอันมีชื่อเสียงที่สุดของ New World รวมถึงการค้นหาสมบัติอันสาบสูญในทะเลทางใต้ด้วย

Anno 1800 091022 03

สิ่งที่จะมาพร้อมกับ New World Rising ก็คือ Anno 1800 จะปล่อยอัปเดตเกมฟรีที่มีการพัฒนาคุณภาพตัวเกมให้ผู้เล่น เช่น ฟีเจอร์การเคลื่อนที่หลายครั้ง, เมนูการก่อสร้างที่มีการยกเครื่องใหม่ รวมถึงการเพิ่มคลังจำนวนแผนที่ New World

Anno 1800 091022 04

Anno 1800 พร้อมให้เล่นบน PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store, และ Steam** โดยผู้เล่นยังสามารถสมัคร Ubisoft+*** และเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ซีซันพาสทั้งหมดได้ตั้งแต่วันแรกของ Anno 1800 อีกทั้งผู้เล่นสามารถซื้อ New World Rising เป็น DLC แยก หรือเป็นส่วนหนึ่งของพาส ซีซัน 4 อย่างไรก็ตาม แพ็ค Old Town ที่เป็นแพ็คของตกแต่งจะไม่รวมอยู่ในพาส ซีซัน 4 เพราะแพ็ค Old Town ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และจะมีให้ซื้อแยกต่างหาก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno โปรดดูที่ Website Anno

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็ค Old Town โปรดดูที่ Website

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Anno 1800 New World Rising, แพ็ค Old Town และอัปเดตเกม 16 โปรดเข้าร่วม Anno Union Website Anno union 

อ่านข่าวเกม Anno 1800 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM