เซิร์ฟเวอร์ League of Legends และ Teamfight Tactics ใน SEA และไต้หวันกำลังจะเปิดตัวใหม่ในวันที่ 6 มกราคม ปี 2566

Riot Games 131222 01

สืบเนื่องจากประกาศก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการได้สิทธิ์ในการให้บริการ League of Legends (“League”) และ Teamfight Tactics (“TFT) กลับคืนมาจากพาทเนอร์เก่าแก่ของ Riot ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันอย่าง Garena ในวันนี้ Riot Games ขอประกาศยืนยันวันเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของทั้งสองเกมในวันที่ 6 มกราคม 2566

Riot Games 131222 02

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของ Riot ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงอีเวนต์ต้อนรับภายในเกมสุดแสนตื่นเต้นที่กินระยะเวลากว่าหนึ่งเดือนเมื่อล็อกอินเข้าเล่นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ผู้เล่นจะได้รับ Token ในระหว่างช่วงกิจกรรมต้อนรับ ซึ่งสามารถนำไปใช้แลกชิ้นส่วนสกินแบบถาวร ไข่ระดับเลเจนดารี และไอเทมมากมายได้แบบฟรี ๆ นอกจากนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่การเปิดตัวครั้งแรกของ League ผู้เล่น League ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทำภารกิจในเกมต่างๆ ได้เสร็จสมบูรณ์ก็จะได้รับแชมเปี้ยนที่ปล่อยตัวออกมาตั้งแต่ปี 2009 – 2021 ไปแบบฟรีๆ อีเวนต์นี้จะเปิดให้เข้าร่วมสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น

Riot Games 131222 03

และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในแผนปฏิบัติการใหม่และการขยับขยายเข้าสู่เอเชียแปซิฟิกของ Riot เราก็จะมีการจัดตั้งออฟฟิศใหม่ของ Riot ทั้งในฟิลิปปินส์ ไทย อินโดนีเซีย/มาเลเซีย และอินเดีย เพื่อที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์แบบใกล้ชิดให้กับผู้เล่น และนำมาซึ่งอีเวนต์ในชุมชน กิจกรรมต่างๆ และการจับมือร่วมกับผู้เล่นมากมาย Riot จะยังคงดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายต่อไปจากออฟฟิศที่มีอยู่แล้วทั้งในสิงคโปร์และญี่ปุ่น และก็ยังจะเป็นพาทเนอร์ร่วมกับ Taiwan Mobile และ VNGGames ต่อไปในการดูแล League และ TFT ในพื้นที่ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า และเวียดนามตามลำดับ

เมื่อ League และ TFT ได้กลับเข้ามาสู่ชายคาของ Riot ผู้เล่นก็จะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ในแบบเดียวกับภูมิภาคอื่นที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงโหมดเกมอย่าง Clash แคมเปญคอนเทนต์ข้ามเกม และการดำเนินการด้านอีสปอร์ตต่างๆ นอกจากนี้ แฟนๆ อีสปอร์ตก็สามารถตั้งตารอทัวร์นาเมนต์ใหม่เอี่ยมที่เตรียมพร้อมจะเปิดตัวในซีซั่นใหม่ของ League 2023 ได้เลย

Riot Games 131222 04

Riot ขอแนะนำให้ผู้เล่นที่ยังไม่ได้โอนย้ายข้อมูล League และ TFT ใน Garena ของพวกเขาทำการเชื่อมต่อบัญชีให้เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้เข้าร่วมและเพลิดเพลินไปกับของรางวัลจำกัดเวลาภายในเกม รวมไปถึงประสบการณ์การเล่นฉบับเต็มที่ทุกคนคาดหวังหลังจากที่กระบวนการโอนย้ายผู้ให้บริการเสร็จสิ้น สามารถเข้าไปดูคำแนะนำและคำถามที่พบบ่อยสำหรับการโอนย้ายบัญชีฉบับเต็มได้ที่ >Microsite สำหรับการโอนย้ายบัญชี<

อย่าลืมติดตามช่องทางโซเชียลใหม่ในส่วนของ League และ TFT เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับการโอนย้ายรวมถึงกิจกรรมภายในเกมที่กำลังจะมาถึง!

อ่านข่าวเกม Riot Games คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM