ฟินไม่หยุด SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ชวนแดนซ์เขย่าจักรวาลเร็วๆ นี้

SpongeBob SquarePants The Cosmic Shake 14122022 1

THQ Nordic และทีมพัฒนาเกม Purple Lamp Studios จะพาแฟนๆ กลับไปยังล็อกเกอร์ของ Davy Jones กันอีกครั้งเพื่อสนุกกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ SpongeBob และ Patrick ใน SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ภาคเขย่าจักรวาล จะฟินกระจายแค่ไหนมีตัวอย่างใหม่มาอวดฉากไขว้กับเหล่าบอสๆ ให้ชมแล้วจ้า

SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake เป็นเกมแพลตฟอร์มเมอร์สายผจญภัยดัดแปลงจากซีรีส์การ์ตูนสุดฮิตจากอเมริกา ซึ่งเมื่อมาเป็นเกมภาคจักรวาลสะดุ้งไอพีนี้ ผู้เล่นเตรียมหัวปวดได้เลยกับพรที่ SpongeBob และ Patrick ได้รับจากน้ำตานางเงือกและพาทะลุมิติไปสู่โลกแห่ง Wishworlds ที่เต็มไปด้วยอัศวิน คาวบอย โจรสลัด และหอยทากจากยุคก่อนประวัติศาสตร์ แต่ก็อย่างที่รู้กันดีว่าไม่มีอะไรที่ sponge จะรับมือไม่ได้

SpongeBob SquarePants The Cosmic Shake 14122022 2

The Cosmic Shake จะมาพร้อมสกิลสุดคลาสสิกและทักษะใหม่ให้ได้สนุกกันจุใจ มีชุดคอสตูมมาให้เลือกแต่งตัวกว่า 30 แบบเพื่อตะลุย 7 โลกใหม่ และเอ็นจอยกับเพลงซาวด์แทร็กในเกมถึง 101 บทเพลง ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 31 มกราคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Cosmic Shake

SpongeBob SquarePants The Cosmic Shake 14122022 3

SpongeBob SquarePants The Cosmic Shake 14122022 4

อ่านข่าวเกม SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM