ปรับใหญ่ Baldur’s Gate III อัปเดตแพชท์ใหม่ “อัศวินศักดิ์สิทธิ์”

Baldurs Gate III 15122022 1

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Larian Studios พร้อมสะกดให้แฟนๆ Baldur’s Gate III ไอพี turn-based RPG สุดแฟนตาซีให้ดิ่งไปกับความสนุกครั้งใหม่แบบข้ามปีด้วยเนื้อหาใหม่จากแพทช์ “Patch 9: Holy Knight” ซึ่งอัปเดตฟรีให้แล้วสำหรับตัวเกมเวอร์ชั่น Early Access เล่นบนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน Steam

Patch 9: Holy Knight จะมาพร้อมจ๊อบใหม่คลาส Paladin ผู้ผดุงความยุติธรรมและยึดถือความถูกต้องเหนืออื่นใด พร้อมระบบ Reactions เวอร์ชั่นปรับปรุงและเปิดให้พัฒนาตัวละครได้จนถึงเวล 5 ถือเป็นการจัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนเกมแบบครบทุกความต้องการ สำหรับอาชีพ Paladin จะมีซับคลาสเป็น Oathbreaker เปิดให้ผู้เล่นลงลึกเบื้องหลังคำสาบานที่เคยให้ไว้ว่ายังควรค่าแก่การรักษามันไว้อยู่หรือไม่ ส่วนการมาถึงของเวล 5 ก็จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถบูสต์เพิ่มพลังความสามารถให้กับตัวละครทุกสายอาชีพเพื่อลุยทำภารกิจต้องห้ามและความท้าทายสุดโหดที่ทำไม่สำเร็จก่อนหน้า ขณะที่ระบบ Reactions ก็จะปรับนำเงื่อนไขใหม่ๆ มาคำนวณให้ใช้สร้างความได้เปรียบที่หลากหลายมากขึ้นระหว่างต่อสู้

ตัวเกม Baldur’s Gate III เวอร์ชั่น Early Access เปิดให้บริการแล้ววันนี้บน PC ผ่าน Steam และ GOG และมีกำหนดจะเปิดจริงเต็มรูปแบบในเดือน สิงหาคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Baldur’s Gate III

อ่านข่าวเกม HBaldur’s Gate III คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM