มาจนได้ Mortal Shell: Complete Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo eShop

Mortal Shell 21122022 1

สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุด Playstack และทีมสร้างเกม Cold Symmetry ก็ตัดสินใจทำคลอด Mortal Shell: Complete Edition เวอร์ชั่น Switch ออกมารองรับประสบการณ์แอคชั่นระดับไฮบริดบนเครื่องเกมคอนโซลของ Nintendo ซึ่งตอนนี้เปิดจำหน่ายผ่าน Nintendo eShop แล้วที่ราคา 29.99 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,000 บาท) ในตัวเกมฉบับคอมพลีทจะจัดคอนเทนท์มาให้ชุดใหญ่พิเศษมีทั้งที่เป็นเกมหลัก คอนเทนท์อัปเดต “Rotten Autumn” และส่วนเสริม DLC ชุด “The Virtuous Cycle”

เป็นครั้งแรกที่เกม ARPG สุดดิ่ง Mortal Shell: Complete Edition รวมเอาเกมหลัก เนื้อหาอัปเดตและส่วนเสริมทั้งหมดมารวมเป็นแพ็กเกจเดียว โดยเฉพาะภาคเสริม “The Virtuous Cycle” กับโหมด roguelike ฉบับยกเครื่องใหม่ที่จะนำความโหดแบบสุดๆ มาสู่โลกแห่ง Fallgrim ขณะที่ เนื้อหาอัปเดตชุด “Rotten Autumn” จะมี Shell เฉดใหม่ๆ เติมเข้ามาพร้อมกับเควสต์ย่อยใหม่ โหมดโฟโต้ใหม่ และซาวด์แทร็กสุดกระหึ่มตอนสู้กับบอสจากวงแบล็กเมทัล Rotting Christ

Mortal Shell 21122022 2

Mortal Shell เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกบน PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) เมื่อ 18 สิงหาคม 2020 ตามมาด้วย PlayStation 5 และ Xbox Series เมื่อ 4 มีนาคม 2021 และมีเวอร์ชั่น PC (ผ่าน Steam และ GOG) คลอดออกมาเป็นเวอร์ชั่นหลังสุดเมื่อ 18 สิงหาคม 2021 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Mortal Shell 

อ่านข่าวเกม Mortal Shell คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM