เกม RTS เวทมนต์สุดแฟนตาซี GrimGrimoire OnceMore พร้อมเสิร์ฟความฟินบนสโตร์โกลบอลเร็วๆ นี้

GrimGrimoire OnceMore 22122022 1

เวอร์ชั่นอินเตอร์มาแล้วจ้า GrimGrimoire OnceMore เกมวางแผนต่อสู้เรียลไทม์ธีมแฟนตาซีเวทมนต์ (real-time strategy) พร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ Switch สโตร์อเมริกาเหนือและยุโรปในวันที่ 4 และ 7 เมษายน 2023 ตามลำดับ ล่าสุด NIS America และทีมพัฒนาเกม Vanillaware ยืนยันแล้วจะมีให้เลือกฟินผ่านเสียงบรรยายอังกฤษหรือญี่ก็ปุ่นก็ได้ แต่ซับจะเป็นภาษาอังกฤษจ้า

GrimGrimoire OnceMore คือเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ของ GrimGrimoire ฉบับ PlayStation 2 ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เนื้อหาจะเล่าถึงการผจญภัยของ Lillet Blan นักเรียนใหม่แห่งโรงเรียนเวทมนต์ศาสตร์บนหอคอย Silver Star Tower ซึ่งจะพาผู้เล่นไปค้นพบปริศนา สัตว์อสูรและภัยคุกคามต่างๆ ผู้เล่นต้องร่ายเวทเพื่อปลดล็อกความลับที่ซ่อนอยู่ในหอคอยเพื่อนำความจริงออกมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้

GrimGrimoire OnceMore 28052022 1

GrimGrimoire OnceMore จะพาผู้เล่นดิ่งสู่โลกแฟนตาซีเวทมนต์สุดอลังไปร่ายสกิลคาถาต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ สกิลทรีรูปแบบใหม่ ตัวเกมมาพร้อมความเป๊ะขั้นสุดของกราฟิกปรับปรุงใหม่และงานวิช่วลวาดมือสุดแจ่ม มี user interface ลุคใหม่ ระบบสกิลทรีแบบใหม่และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ GrimGrimoire OnceMore

อ่านข่าวเกม GrimGrimoire OnceMore คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM