Echocalypse เปิดตัวร่างดัดแปลงคนใหม่ พร้อมกิจกรรมธีมคริสต์มาสและธีมปีใหม่

Echocalypse 221222 01

Echocalypse เกมมือถือ RPG ร่างดัดแปลงอสูรสาวสังหารเทพ เปิดตัวร่างดัดแปลง SSR คนใหม่ กูริและโดโรธี บ่อการ์ดเพิ่มเรทเปิดในเวลาที่จำกัดแล้ว! เข้าร่วมกิจกรรมธีมคริสต์มาสเช็คชื่อ 7 วัน คาร์นิวัลคริสต์มาส มีโอกาสได้รับสกินของร่างดัดแปลง SSR! พร้อมกันนี้ ยังเปิดกิจกรรมธีมปีใหม่ตำนานตะวันออกสิ้นปี ฉลองปีใหม่รุ่งโรจน์พร้อมกัน จัดเต็มรางวัลต่างๆ ในเกมเพื่อคุณโดยเฉพาะ!

ร่างดัดแปลง SSR ตัวใหม่ออกโรง บ่อการ์ดเพิ่มเรทเปิดในเวลาที่จำกัด

บ่อการ์ดเพิ่มเรทเวทีสตาร์ไลท์ของร่างดัดแปลง SSR ตัวใหม่โดโรธี และบ่อการ์ดเพิ่มเรทสาวใช้ทำลายล้างของร่างดัดแปลง SSR ตัวใหม่กูริเปิดในเวลาที่จำกัดแล้ว หลังจากจบกิจกรรม ผู้ปลุกพลังจะยังไม่มีวิธีได้รับร่างดัดแปลง SSR กูริและโดโรธี ไอดอลสุดป๊อบและสาวใช้ทำลายล้างกำลังรอคุณอยู่ พลาดไปเสียดายแย่!

เวลาเปิดจำกัดเวลา: 21/12/20222 – 3/1/2023

เงื่อนไขการเข้าร่วม: ผู้ปลุกพลังที่ผ่านด่านเขตสู้รบที่ 6 เชื่อถือ

ร่างดัดแปลง SSR โดโรธี

ร่างดัดแปลงเดิม: กระต่ายพันธุ์ดัตช์

ไอดอลคนใหม่อายุ 12 ปีจากจักรวรรดิออกัสติน โดโรธี มารายงานตัว! รอยยิ้มแสนหวานเป็นอาวุธที่เธอใช้ในวงการบันเทิง โดยส่วนตัวเธอเป็นทั้งเด็กสาวขี้อ้อน และมีด้านที่เป็นยัยตัวร้ายด้วย

Echocalypse 221222 02

ร่างดัดแปลง SSR กูริ

ร่างดัดแปลงเดิม: แร็กคูน

สาวใช้ตัวน้อยที่มาจากห้องอเนกประสงค์ของแดนสุริยะบูรพา กูริ มารายงานตัวแล้ว! กูริมีนิสัยร่างเริง และตรงไปตรงมา แต่ก็เป็นคนที่ใส่ใจรายละเอียด มักจะเป็นที่ชื่นชอบและได้รีวิวดีๆ จากลูกค้าตลอด

Echocalypse 221222 03

นอกจากนี้ ยังมีการวางขายสกินบทเพลงแห่งปีและปีใหม่เยี่ยมเยียนในร้านเคลือบทองถาวร พร้อมส่วนลดจำกัดเวลาอีกด้วย ผู้ปลุกพลังที่ชื่นชอบโดโรธีและกูริไม่ควรพลาด รีบมาใส่ชุดกิโมโนให้พวกเธอ และร่วมฉลองปีใหม่ไปด้วยกันเถอะ!

เวลาส่วนลดจำกัดเวลา: 21/12/2022 – 3/1/2023

เปิดกิจกรรมเช็คชื่อธีมคริสต์มาส โบนัสจัดเต็มอบอุ่นหัวใจช่วงฤดูหนาว

เกล็ดหิมะโปรยปราย พร้อมกับแสงสว่างอันอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว มาร่วมลั่นระฆังต้อนรับวันคริสต์มาสอีฟกับเหล่าอสูรสาวกันเถอะ! โดยในช่วงเวลากิจกรรมจะเปิดภารกิจเช็คชื่อ 7 วัน เมื่อผู้เล่นเช็คชื่อครบ 7 วัน จะได้รับเฮมิมอร์ไฟต์ และธาตุชั้นยอด เป็นต้น รวมถึงจะได้รับสกินเจ้าหญิงครีมของร่างดัดแปลง SSR เรจิน่าด้วย!

เวลากิจกรรม: 21/12/20222 – 3/1/2023

เงื่อนไขการเข้าร่วม: ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมได้เมื่อมีเลเวลสิทธิ์ถึง Lv.8

Echocalypse 221222 04

เปิดกิจกรรมธีมปีใหม่ รางวัลมากมายร่วมฉลองปีใหม่

ในกิจกรรมครั้งนี้ ผู้ปลุกพลังจะได้รับเหรียญแต๊ะเอีย ซึ่งจะสามารถนำแต๊ะเอียไปใช้แลกรางวัลอย่างหีบเลือกข้อมูลวัตถุหลอมละลายชั้ยอด, หนังสือยื่นขอประเมิน เป็นต้น ได้ในร้านค้าถุงโชคปีใหม่! เมื่อสำเร็จภารกิจกิจกรรมที่กำหนดแล้ว จะได้รับชุดรบรวมพลังระดับ SR ของกูริและโดโรธี!

เวลากิจกรรม: 21/12/2022 – 3/1/2023

เวลารับรางวัล: 21/12/2022 – 6/1/2023

เงื่อนไขการเข้าร่วม: สามารถเข้าร่วมได้เมื่อผู้ปลุกพลังมีเลเวลสิทธิ์ ≥ Lv.38 หรือจำนวนวันเปิดเซิร์ฟของเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ ≥ 8 วัน และมีเลเวลสิทธิ์ ≥ Lv.20

ขอบคุณผู้ปลุกพลังทุกคนที่คอยเคียงข้างกันในปีนี้ Echocalypse จะจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณอย่างต่อเนื่อง ขอให้คุณและร่างดัดแปลงมีช่วงเวลาที่มีความสุขในโลกของ Echocalypse! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์TwitterFacebook และ Discord

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Echocalypse 191022 08

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Echocalypse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM