Realm of Spirit กำหนดเปิดตัวบน Apple App Store และ Google Play Store วันที่ 4 มกราคม 2566

Realm of Spirit 231222 01

เผยแพร่โดย MetaWorld Entertainment เกม Realm of Spirit นำผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกแฟนตาซี นำเสนอการผจญภัยแบบใหม่อันน่าตื่นเต้นบนเกม MMO turn-based RPG ด้วยระบบเกม turn-based อันสร้างสรรค์ที่มาพร้อมกับระบบ PVP ที่ทั้งง่ายและมีการแข่งขันสูง มันมีสิ่งท้าทายมากมายให้ผู้เล่นได้เอาชนะ

Realm of Spirit 231222 02

Realm of Spirit ยังมีสี่อาชีพหลักที่มาพร้อมกับความสามารถและสกิลของมันเอง มอบโอกาสให้ผู้เล่นได้ปรับและอัปเกรดตัวละครของตน ช่วยเพิ่มชั้นของความลึกในแนวทางการเล่นเกม

Realm of Spirit 231222 03

นอกจากการเล่นแบบคนเดียวแล้ว Realm of Spirit ยังมีโหมด Co-op หลายผู้เล่นที่ผู้เล่นทุกคนสามารถจัดทีมกับเพื่อน หรือแข่งกันเองเพื่ออวดพลัง โหมดหลายผู้เล่นนี้จะมอบความบันเทิงไม่มีสิ้นสุดให้กับคุณแน่นอน

Realm of Spirit 231222 04

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้แชร์ Realm of Spirit กับผู้เล่นทุกท่าน” กล่าวโดย Michael Zhang ซีอีโอของบริษัท MetaWorld Entertainment “เราใส่ใจในการสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใครจริง ๆ และเราแทบรอให้ผู้เล่นมาเล่นมันไม่ไหว”

Realm of Spirit จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Apple App Store และ Google Play Store ในวันที่ 4 มกราคม 2566 อย่าพลาดการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้ – โหลดเกมนี้ไว้และสร้างทีมของคุณเลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter Realm of Spirit

Realm of Spirit 231222 05

อ่านข่าวเกม Realm of Spirit คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM