ZENONIA S: Rifts in Time ครองชาร์ต 50 เกมส์ดังทั่วโลกในสัปดาห์เดียว

zx

แอบแรงแบบเงียบๆ ล่าสุด ZENONIA S: Rifts in Time เกมส์มือภาคต่อจากซีรี่ส์เกมส์ตระกูล ZENONIA สุดยอดเกมส์ Action RPG ที่ยืนยงคงกระพันมาช้านาน กำลังบุกยึดชาร์ตอันดับเกมส์ฮิตทั่วโลก และไต่ขึ้นมาอยู่ในท็อป 50 แล้ว ทั้งที่เพิ่งปล่อยโหลดเล่นฟรีไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง บน iOS และ Android

ZENONIA S: Rifts in Time เวอร์ชั่นมือถือมีการเปลี่ยนแปลงทั้งระบบ และรูปแบบการเล่นต่างจากเวอร์ชั่น KakaoTalk ภาคกำเนิดของเกาหลีเยอะทีเดียว แต่ตัวละครยังเป็นหน้าเดิมๆ ที่แฟนคุ้นเคยกันดี เช่น Regret (Slasher), Ecne (Ranger), Daza (Fighter) และ Neal (Magician) และมีฮีโร่หน้าใหม่ถูกเสริมเข้ามาเป็นสีสันคือ Vishu (Assassin) มีทวีปใหม่เพิ่ม เข้ามาอีก 9 โซนรอให้ไปสำรวจกันแบบยาวๆ ที่สำคัญยังโฟกัสที่การเล่นพร้อมกันหลายคนแบบเรียลไทม์ ในรูปแบบของโหมดล่าบอสแบบ 4 คน เพื่อลุยกับบอส 12 ตัว

zx1

zx2

zx3

ขณะที่โหมด Single-Player ก็ยังมีเนื้อหาชวนติดตามมีเควสต์สุดท้าทายกว่า  250 เควสต์ให้เคลียร์ มีไอเทม และอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเก็บสะสมเพิ่มสกิลให้ตัวละครกว่า 300 ชิ้น มีมอนสเตอร์กว่า 141 ชนิด ตั้งแต่เวล 1 – 90 แถมยังมีโหมดเอาตัวรอดท้าทายความสามารถส่วนบุคคลอย่างโหมด Monster Wave mode อีกด้วย

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

zx0

play-button apple-button

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM