Eastern Odyssey เกมกาชาสวมบทบาทในสไตล์ซิลค์พังค์ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้!

Eastern Odyssey 2261222 02

Eastern Odyssey เกมกาชาสวมบทบาทสามมิติแนวซิลค์พังค์ จัดจำหน่ายโดย Gtarcade เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วตอนนี้ การทดสอบ Closed Beta รอบใหม่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนมกราคม!

เกม Eastern Odyssey สร้างจากมหากาพย์ไซอิ๋วและดำเนินเรื่องอยู่ในอารยธรรมสมัยราชวงศ์ถัง ผสานกับองค์ประกอบแนวไซไฟยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม เกิดเป็นโลกแห่งเกมที่ให้กลิ่นอายดูลึกลับและงามสง่า มาร่วมผจญภัยกันในโลกแฟนตาซีแห่งความหลากหลายนี้ได้เลย

ซิลค์พังค์: ท้าทายวิถีดั้งเดิม ออกเดินทางสู่แดนตะวันตก!

การพบกันระหว่างเวทมนตร์กับเครื่องจักรกล อิงจากตำนานและเทพนิยายจีน! ในโลกคู่ขนาน จักรวรรดิต้าถังรุ่งเรืองมานานกว่า 300 ปี มีเส้นทางสายไหมเชื่อมโลกตะวันออกกับโลกตะวันตกเข้าด้วยกัน เริ่มต้นที่เมืองฉางอันแล้วสัมผัสกับการเดินทางสู่แดนตะวันตก ที่ซึ่งวัฒนธรรมอันหลากหลายมาบรรจบกันในแบบที่คุณเลือกเอง

Eastern Odyssey 2261222 03

สไตล์งานภาพแบบซิลค์พังค์

เกมแฟนตาซีสวมบทบาทพร้อมเนื้อเรื่องที่อัดแน่น

 “เราไม่อาจเข้าใจชะตากรรมได้โดยที่ไม่เปิดเผยความจริงของโลก

บ่อน้ำที่เราตามหาอาจเป็นเพียงความหวังลมๆ แล้งๆ เท่านั้น”

หลังจากการค้นพบพลังเวท ซึ่งเป็นพลังงานรูปแบบใหม่ที่อาจเปรียบได้กับพลังของเทพเจ้า จักรวรรดิต้าถังก็เข้าสู่ยุคทองของอุตสาหกรรมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่การใช้พลังงานใหม่นี้มากเกินไปเริ่มก่อให้เกิดการแพร่กระจายของไอมาร ซึ่งเป็นพลังชั่วร้ายที่อาจนำพาทุกสิ่งไปสู่หายนะได้ สันติสุขของโลกกำลังจะล่มสลาย!

ท่านจะได้เล่นเป็นผู้ค้นหาที่ได้ออกเดินทางสู่ดินแดนตะวันตกเพื่อตามหาหนทางรอดของโลกใบนี้ร่วมกับมิตรสหาย ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยแบบสามมิติที่มีเนื้อเรื่องอัดแน่นพร้อมดนตรีและภาพยนตร์คุณภาพระดับสูง!

ข้อมูลตัวละครและฝ่ายต่างๆ

พบกับตัวละครที่มีบุคลิกเฉพาะตัวจาก 4 ฝ่าย ได้แก่
“สุเมรุ” กับ “ทวยเทพ” เป็นฝ่ายที่ประกอบด้วยบรรดาเทพเจ้าที่มาร่วมมือกันปกป้องระเบียบโลก
“โหรา” เป็นกลุ่มมนุษย์ผู้พลิกแพลงใช้วิทยาการพลังเวท
“สรรพวิญญาณ” เป็นสิ่งมีชีวิตอื่นๆ อย่างพืชและสัตว์ที่มีความสามารถพิเศษ
ทั้ง 4 ฝ่ายรวมกันเป็นเวทีใหญ่ให้ท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์!

Eastern Odyssey 2261222 04

ปักษาเสียงไพเราะจากฝ่ายสุเมรุเคยเป็นสัตว์เทพที่คอยปกปักรักษาผู้คน หลังจากไอมารแพร่กระจาย เธอได้ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดไปกับการบรรเทาภัยพิบัติ แต่ถูกบีบให้ต้องกลับสวรรค์โดยที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงสถานการณ์หรือรับฟังคำวอนขอจากมวลมนุษย์ได้เลย แต่ในตอนนี้ปักษาเสียงไพเราะกลับมาแล้ว เรื่องราวครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น นอกจากนี้ยังมีปี้เยว่จากฝ่ายทวยเทพผู้เป็นปรมาจารย์ด้านศิลปะและสามารถนำผู้คนกลับมาจากความตายได้ ฝ่ายสรรพวิญญาณก็มีปีศาจกวางขาวในตำนานผู้กลายร่างเป็นบุรุษรูปงามแล้วช่วยเหลือผู้คน รวมถึงตู้ฝู่จากฝ่ายโหรา กวีผู้ยิ่งใหญ่ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของมวลมนุษย์ เขามีพู่กันเป็นอาวุธที่ใช้สำหรับปกป้องผู้คน พันธมิตรผู้มากไปด้วยความสามารถกำลังรออยู่!

การเล่นการ์ดแบบวางกลยุทธ์อย่างไร้ข้อจำกัด

รวมเอาการเล่นการ์ดแบบกลยุทธ์มากมายมาไว้ด้วยกัน พร้อมให้ความเป็นไปได้โดยไม่มีที่สิ้นสุด ตัวละครทั้งหมดสามารถเพิ่มคุณภาพเป็นระดับสูงสุดได้ ทำให้ตัวละครระดับ R ที่มีทั้งหมดได้โอกาสในการกลายเป็นระดับ SSR จึงให้อิสระในการเล่นพร้อมทั้งความคืบหน้าต่อเนื่องอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน! ในโลกอันวิกฤตภายใต้ฉากหน้าของความเจริญ การสร้างทีมที่แข็งแกร่งเป็นเพียงหนทางเดียวที่นำไปสู่ชัยชนะ

Eastern Odyssey 2261222 05

พร้อมเข้าสู่โลกของ Eastern Odyssey แล้วหรือยัง?

ลงทะเบียนล่วงหน้า: >คลิกเพื่อลงทะเบียน<

กระดานสนทนา GTarcade: >คลิก<

Pre-registration: >คลิก<

Discord: >คลิก<

Twitter: >คลิก<

YouTube: >คลิก<

อ่านข่าวเกม Eastern Odyssey คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM